ณวัฒน์ สุดเดือด! เผยหนีออกจาก รพ. ตอนตี 4 แฉมีคลิปเสียงเวอร์ชั่นเต็ม

24 ก.ค. 64

สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงอยู่ระหว่างรักษาอาการติดเชื้อโควิด ในขณะที่ไลฟ์สดเจ้าตัวได้เผยว่า มีคนโทรมาบอกให้ออกจากโรงพยาบาล ภายใน 24 ช.ม. จนเจ้าตัวทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา เพราะแพลนที่รักษาจะถึงวันที่ 29 นี้ 

ล่าสุดวันที่ 23 ก.ค.64 ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ได้ไลฟ์สดครั้งแรกหลังออกจากโรงพยาบาล โดยระบุว่า “ใครจะให้ข้อมูลแบบไหนผมไม่ทราบ ตอนนี้อาการป่วยของผมเป็นผู้ป่วยที่เคยติดเชื้อรุนแรง เพราะเม็ดเลือดขาวสูงถึง 15,000 อาการหนักฝ้าลงปอดทั้งหมดทั้งข้างบนข้างล่าง และผมยังเป็นผู้ป่วยที่ต้องรักษาด้วยพลาสมา ผมมีหลักฐานเพราะถ่ายภาพไว้ตลอด เอกสารเอาออกมาได้บางส่วน เพราะขอมาไว้ในช่วงแรก ๆ และผมได้รับยาที่ใช้สำหรับผู้ป่วยไอซียู ผู้ป่วยฉุกเฉิน นอนนิ่งเกือบ 3 ชั่วโมงตลอดเวลา ให้ยานี้ติดต่อกัน 5- 6 วัน สิ่งที่ผมเป็นคืออาการที่ทำลายทั้งปอด ตามเอกสารยืนยัน”

ต่อมาได้บอกว่าตัวเองหนีออกจาก รพ.ปิยะเวท ตอน 04.47 น. แต่ รพ. แถลงข่าวบอกว่าออกมาโดยดีตามขั้นตอน แถมยังเตรียมแฉคลิปเรียลลิตี้ตอนหนีออกมาด้วยและได้เผยต่อว่ารู้ว่าใครปล่อยคลิปเสียง ในขณะไลฟ์สดมีบางช่วงได้บอกว่า "ผมมิได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา วิ่งไปหอบไป เพราะผมรู้สึกพิรุธ สองวันสุดท้ายมีอะไรผิดปกติเยอะมาก ผมยืนยันว่าผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้วอะเมซิ่งมาก เตรียมแฉคลิปเรียลลิตี้ตอนหนีออกมา ส่วนเรื่องโควิด อาการผมเขาบอกว่าเป็นนิดหน่อย แต่กรุณาอย่าคิดเอง นี่คือเรื่องของผม สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้อยากฝากบอกโรงพยาบาลว่า ตอนนี้คุณละเมิดเราในฐานะผู้ป่วย เก็บแถบเสียงผมไปให้สื่อบางสำนัก ความมนุษย์อยู่ตรงไหน ตอนนี้ร่างกายโควิดเหลือ 20% ผมไม่กลัวแล้ว"

s__89948181

"ผมเป็นตามนี้ เป็นมนุษย์ มีความซื่อสัตย์ คุณทำลายคนอื่นตลอดเวลา ผมไม่ตาย โควิดช่างมัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดผมเพิ่งรู้ว่าหมอดังเป็นที่ปรึกษารพ.ปิยะเวท ผมแอบได้ยินมา ส่วนที่แถลงข่าวโลกสวยเรื่องของคุณ แต่ผมหนีออกมาได้ทั้งๆที่พวกคุณล็อกทุกอย่าง ผมออกมาตอนเวลา 04.47 นาฬิกา คุณไม่มีวันเจอผมหรอก เพราะผมมีเทคโนโลยีทันสมัย"

"แต่ผมบอกก่อนนะว่าคลิปเสียงไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม เลือกตัดแต่ส่วนที่ดูดี ตัดบางอย่างที่กวนผมออก Edit ไม่เนียนนะ เสียงจริงแต่ไม่ 100% แต่สมองผมก็ไว รู้ใช่ไหม วันนั้นผมก็ตั้งตัวทัน เพราะได้ยินว่าให้ไปปรึกษาหมอดังก่อนด้วย ก็เลยเนียนใส่พยาบาล ละเมิดคนไข้ถึงขนาดนี้ เอาเสียงผมไปปล่อย"

s__89948179

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดคลิปเสียง หมอคุย ณวัฒน์ เชิญออกจาก รพ. ชี้พ้นวิกฤตแล้ว ขอเตียงให้คนไข้ใหม่
ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ร้องไห้กลางไลฟ์สด เผยถูกสั่งให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม. ทั้งที่ยังไม่หายดี
"ณวัฒน์" ท้าชนโรงพยาบาล พร้อมเปิดหลักฐานแอบติดกล้องอัดเสียงคุยหมอ (คลิป)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส