แม่ร้อง "ปวีณา" ลูกสาว 4 ขวบ ถูก 3 รุ่นพี่ ม.2 ข่มขืนในห้องน้ำ รร. - ส่งสถานพินิจ 2 รอสอบ 1

18 ก.ย. 61
วันที่ 18 ก.ย. 61 ที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย นางโม (นามสมมติ) และ ด.ญ.แนน (นามสมมติ) ซึ่งมีอาการหวาดกลัวผู้คน โดยเดินทางมาติดตามความคืบหน้า และฟังการสรุปผลการช่วยเหลือน้องแนน หลังจากแพทย์ระบุว่ามีการกระทำอนาจารจริง ทั้งนี้ เหตุเกิดขึ้นที่ห้องน้ำหลังโรงเรียน และเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการกับเยาวชนชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ร่วมกันก่อเหตุ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายวันทื่ 4 ก.ย. 61
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ร่วมตำรวจ แถลงคดี
นางโม อายุ 41 ปี แม่ของด.ญ.แนน ได้ร้องทุกข์ไปยังมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาว อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนบ้านทุ่งกราด ถูกรุ่นพี่ชั้น ม.2 จำนวน 3 คน  ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำหลังโรงเรียนจนเลือดซึมออกเลอะกางเกง
นางโม อายุ 41 ปี แม่ของด.ญ.แนน ผู้เสียหาย
นางโม กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ย. 61 ทางโรงเรียนได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกมีเลือดไหลออกมากางเกงใน จึงได้เดินทางไปสอบถามที่โรงเรียน โดยลูกมีอาการหวาดกลัว จนถามได้ความ ลูกสาวบอกว่า "พี่ทำหนู พี่เอามีดทิ่มหนู" แล้วลูกสาวก็พาไปชี้จุดเกิดเหตุ ที่ห้องน้ำหลังโรงเรียน โดยเล่าว่าถูกรุ่นพี่จำนวน 3 คน จับแขน ขา และอีกคนได้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยลูกสาวได้ร้องไห้ เด็กทั้ง 3 คนจึงปล่อยไป แต่เมือเด็กกลับห้อง ครูเห็นว่ามีเลือดไหล จึงได้แจ้งผู้ปกครอง ก่อนรีบนำตัวเด็กส่งแพทย์ เพื่อตรวจหาสาเหตุ จนกระทั่งพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศจริง โดยมีเพื่อนเด็กเป็นพยานชี้ตัวเด็กที่ก่อเหตุอย่างถูกต้อง
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า จากที่ตนรับเรื่องไว้ จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวน พร้อมเร่งรัดคดี โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่สามารถนำตัวเด็กทั้ง  3 คน มาสอบสวนแล้ว โดยต้องนำตัวมาสอบสวนต่อหน้าทีมสหวิชาชีพด้วยว่า คำว่า "มีด" ที่ ด.ญ.แนน พูดนั้น หมายความว่าเป็นอวัยวะเพศหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเด็ก 2 คน ส่งสถานพิพิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ส่วนอีก 1 คน อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ในข้อหาฐานร่วมกันกระทำอนาจารเด็กหญิง
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ตนมีความเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของโรงเรียน โดยขอให้กระทรวงศึกษาธิการ ลงมาแก้ปัญหาปรับปรุงห้องน้ำเด็กเล็ก และเด็กผู้หญิง ในโรงเรียนภาครัฐ และเอกชน โดยน่ามีการติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องน้ำ ควรมีแม่บ้านหรือภารโรงคอยดูแลห้องน้ำเด็กเล็ก และห้องน้ำควรอยู่ใกล้โรงเรียน เพื่อความปลอดภัยของเด็กผู้หญิง และไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนด้วย
ห้องน้ำหลังโรงเรียน จุดเกิดเหตุ
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ