พระไม่ทิ้งโยม! หลวงพ่อแดง ทำพิธีปลุกเสก ฟ้าทะลายโจร กระชายขาว แจกประชาชน ฟรี

21 ก.ค. 64

หลวงพ่อแดง วัดอินทาราม สมุทรสงคราม ทำพิธีพุทธาภิเษก กระชายขาว ฟ้าทะลายโจร 165,000 แคปซูล แจกชาวบ้าน ฟรี ช่วงสถานการณ์โควิดระบาด

วัดอินทาราม สมุทรสงคราม ไม่ทอดทิ้งปะชาชน จัดพิธีพุทธาภิเษก ทำยาฟ้าทะลายโจร กระชายขาว แจกผู้ป่วยโควิด19 ฟรี ส่งไปรษณีย์ให้ถึงบ้านที่ วัดอินทาราม ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ดร.พระครูพิศิษฏ์ประชานาถ หรือ หลวงพ่อแดง นันทิโย รองประธานหนกลาง สมัชชาพระสงฆ์ผู้นำขับเคลื่อนหมู่บ้านรักษาศีล 5 รุ่นที่ 2  รองเจ้าคณะอำเภออัมพวา เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ได้นำคณะสงฆ์ร่วมกันทำแคปซูลฟ้าทะลายโจร โดยนำใบฟ้าทะลายโจรสดมาโขลกให้ละเอียด แล้วนำไปใส่ในแคปซูล บรรจุใส่ถึงซิบล็อก ถุงละ 50 เม็ด นอกจากนี้ยังมีกระชายขาวด้วย

1_2

หลวงพ่อแดง ยังได้นำคณะสงฆ์จัดพิธีพุทธาภิเษก ฟ้าทะลายโจรสด กระชายขาว ภายในวิหารหลวงพ่อโตซำปอกง อายุกว่า 300 ปี ซึ่งเป็นโบสถ์เก่าแบบมหาอุฒม์ เตรียมนำไปแจกจ่ายประชาชนที่ป่วยโควิด-19 เป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับผู้ป่วย

โดยหลวงพ่อแดง นำคณะสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ชะยันโต ชัยยะมงคลคาถา และนั่งปรกอธิษฐานจิตรวม 10 รูป ก่อนจะปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และจะมีการส่งไปรษณีย์ให้กับผู้ที่ยากไร้ เจ็บป่วย ติดเชื้อโควิด-19 ที่ติดต่อขอมาทางเพจเฟซบุ๊ก พระครูพิศิษฏ์ประชานาถ ดร.หลวงพ่อแดง นันทิโย โดยรับประทานมื้อละ 3 เม็ด วันละ 3 มื้อ รวม 5 วัน

2_2

ทั้งนี้ หลวงพ่อแดง เล่าว่า มีผู้ป่วยจำนวนมากที่รอรับการรักษา วัดอินทาราม จึงดำเนินการปลูกฟ้าทะลายโจร และกระชายขาว รวมกว่า 2,000 ต้น ทั้งในสวนพุทธเกษตรของวัด พื้นที่ 1 ไร่ และพื้นที่ต่างๆ ภายในวัด อีกทั้งกำลังขยายพันธุ์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป นอกจากนี้ยังได้ประกาศแจกฟ้าทะลายโจรลงในเพจเฟซบุ๊ก พระครูพิศิษฏ์ประชานาถ. ดร.หลวงพ่อแดง นันทิโย ปรากฏว่ามีผู้ป่วยทั่วประเทศหลั่งไหลกันเข้ามาขอฟ้าทะลายโจรไปกินรักษาตัวเองและครอบครัว จึงได้จัดทำโครงการแจกฟ้าทะลายโจรให้ผู้ป่วยโควิดทั่วประเทศที่รอเตียงเข้ารับการรักษา ตั้งเป้าแจกจ่าย 165,000 แคปซูลพร้อมกระชายขาว และ ฟ้าทะลายโจรต้นสด กว่า 100 กิโลกรัม   

watermarkcopy_2

อีกทั้งยังแจกจ่ายพันธุ์ฟ้าทะลายโจร ให้ทุกบ้านได้ปลูกกันคนละ 5 ต้น เพื่อนำไปเป็นยารักษาชีวิตของประชาชน ซึ่งถือว่าพระสงฆ์ไม่ทิ้งประชาชนในภาวะที่เดือดร้อน

สุดท้ายนี้ หากผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมบุญ นำฟ้าทะลายโจรมามอบได้ที่วัดอินทาราม หรือนำจตุปัจจัยมาร่วมซื้อสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ติดต่อได้ที่วัดอินทาราม หรือ ติดต่อได้ที่เพจเฟซบุ๊ก พระครูพิศิษฏ์ประชานาถ. ดร. หลวงพ่อแดง นันทิโย ตลอด 24 ชั่วโมง ฃื่งขณะนี้​ได้​มีชาวบ้าน​ขอฟ้าทะโจร​มาทางเฟชบุ๊ก​มาเป็น​จำนวน​มาก​และ​ทางวัดก็ได้​ให้​ลูก​ศิษย์​และพระ​ช่วย​กัน​ใส่​ฃองส่งไปรษณีย์​ให้​ถึง​บ้าน​ทุก​คนที่ขอมาทั่วประเทศ เพื่อเป็นการบรรเทาอาการในเบื้องต้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เตือน ฟ้าทะลายโจร ออกฤทธิ์กดอาการ ผู้ป่วยมักคิดว่าหายแล้ว แท้จริงเชื้อยังแพร่อยู่
- นายกฯ หนุนใช้ ฟ้าทะลายโจร ควบคู่ ยาฟาวิพิราเวียร์ ในผู้ป่วยโควิด-19
- อภัยภูเบศรชี้ ฟ้าทะลายโจร มีฤทธิ์ช่วยป้องกันหวัด แต่ไม่สามารถทดแทนวัคซีนโควิดได้
                                                                         

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ