เปิดหัวใจสาวอารมณ์ดี "เฟี้ยวฟ้าว" ชีวิตโสดที่ไม่เหงา l บุกห้องดารา (คลิป)

18 ก.ย. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านของผู้หญิงตัวเล็ก อารมณ์ดี มากความสามารถ ชื่อไม่ซ้ำใคร “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” พร้อมล้วงลึกเรื่องหัวใจที่ตอนนี้กำลังมีคนเข้ามาขายขนมจีบ จะเป็นยังไงไปติดตามกันเลย
บ้านเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้
เฟี้ยวฟ้าว เล่าว่า เดิมทีบ้านหลังนี้มีชั้นเดียว แล้วก็ทุบทิ้งทั้งหมด เพราะมีหลานกับน้ามาอยู่ด้วย ก็เลยสร้างบ้านใหม่ขึ้นมา โซนแรกเป็นห้องนั่งเล่นและมีห้องดูทีวีด้วย
ชมพู่ ก่อนบ่าย กับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้
นั่งพักกันสักแปบ สาวชมพู่ก็ไม่รอช้า ขอถามเรื่องที่มีคนต่างชาติเข้ามาจีบสาวเฟี้ยว์ฟ้าวอยู่ตอนนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า ใช่ เหมือนป๊อบปี้เลิฟ รู้สึกดีมากเลย แต่คิดว่าเขาน่าจะเจ้าชู้ ตอนนี้มองโฟกัสว่าถ้าสมมติว่าใครที่จะเข้ามาในชีวิต ขอให้เป็นคนดี แล้วเรื่องทำมาหากินเราช่วยกันทำมาหากินได้ เพราะเห็นเพื่อนๆ เริ่มทยอยแต่งงานกันหมดแล้ว
ห้องที่ทุบทิ้ง
เดินต่อมาเป็นห้องดูทีวีและมีของที่สาวเฟี้ยว์ฟ้าวเก็บสะสม นั่นก็คือ บรรดาของเล่นต่างๆ เมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะเป็นห้องนอน ตกแต่งแบบเรียบง่าย เป็นบ้านที่อยู่มานาน ถึงขนาดทีวีก็ยังคงเป็นไม่เปลี่ยนเป็นจอแบน เพราะเจ้าตัวบอกว่า ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ส่วนใหญ่จะไปอยู่บ้านพี่ชาย (ฟ้าว์เฟี้ยว สุดสวิงริงโก้) เป็นคนติดพี่ชาย พอโสดปุ๊บบ้านหลังนี้ก็ไม่ค่อยอยู่ ก็จะไปอยู่กับพี่ชาย งอแง งุ้งงิ้ง ไปดูหนัง จนคนอื่นคิดว่าพี่ชายเป็นแฟนตัวเอง
ของสะสมของสาวเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้
สาวเฟี้ยว์ฟ้าว เล่าต่ออีกว่า ตั้งแต่โสด เหงามาก อยากมีแฟน แต่พอทำงาน เห็นหลายคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก เราก็รู้สึกว่าการเป็นโสด บางทีมันก็มีอีกโมเม้นท์หนึ่งที่มันสนุกได้ แล้วตัวเองโชคดีมากที่มีพี่ชาย ก็เลยไม่เหงา อิสระ แล้วก็ไม่ค่อยกล้าไปเรื่อยกับความรักแล้ว เพราะว่าโดนมาแรงมาก มันเหมือนตอกย้ำว่า ทำไมเจอแต่คนน่ากลัว ก็เลยโฟกัสว่าถ้าจะมีแฟนคนต่อไป จะจับมือกันไป แล้วก็ช่วยกันทำมาหากินและอยู่กันจนแก่เฒ่า ตอนนี้รู้สึกอบอุ่นมากเพราะในเฟสบุ๊กกับอินสตาแกรมของตัวเองมีแฟนคลับน่ารักหมดเลย ทั้งที่ตัวเองไม่เคยกันเลย
เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ กับพี่ชาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส