เจ้าของร้านแซลมอนเตือนภัย ถูกไรเดอร์ตีเนียนรับออเดอร์ ทั้งที่ไม่ได้สั่ง

14 ก.ค. 64

เจ้าของร้านแซลมอนเตือนภัย ถูกไรเดอร์ตีเนียนรับออเดอร์ ทั้งที่ไม่ได้สั่ง สูญเสียต้นทุนในสถานการณ์ที่ถูกบังคับปิด 2 ทุ่ม

เจ้าของร้านแซลมอนพาราไดซ์ เผยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายใส่ชุดไรเดอร์ของบริษัทหนึ่ง อายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมแมสก์ขี่รถ จยย.ฮอนด้าคลิก มาจอดบริเวณหน้าร้านยืนรอสักพัก หลังจากรับออร์เดอร์แล้วรีบเดินออกไป

1626248617282

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านเบลูก้าคาเฟ่ ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยหมู่บ้านบัวทองซอย 24/1 พบ น.ส.ณิชยาณัฏฐ์ ตั้งวินิจฉัย อายุ 27 ปี เจ้าของร้านแซลมอนพาราไดซ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 11 ก.ค.64 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม มีไรเดอร์แปลกหน้าเข้ามารับอาหารที่ร้าน โดยที่ตนเป็นคนแจ้งรายการและราคา ซึ่งทางไรเดอร์บอกว่าใช่ออเดอร์ที่เข้ามารับ ตนเลยให้ของไป จากนั้นประมาณ 15 นาที ไรเดอร์ตัวจริงเข้ามารับออเดอร์และยื่นให้ดูออเดอร์ในแอป ตนจึงต้องทำอาหารใหม่ขึ้นมาอีก 1 ชุด อาหารที่ให้ไปเป็นแซลมอนดองเกาหลีซึ่งมีต้นทุนที่สูง จำนวน 2 กล่อง ราคารวม 638 บาท

1626248646666_1

น.ส.ณิชยาณัฏฐ์ เผยอีกว่า ตอนที่ไรเดอร์เข้ามารับออเดอร์ไป เขามือสั่นและทำกล่องอาหารหลุดมือจนกล่องแตก ตนจึงเปลี่ยนให้ใหม่เขาก็รับแล้วออกไปเลย ที่ร้านขายชานม น้ำ กาแฟ และแซลมอน สถานการณ์แบบนี้ทางร้านขายเดลิเวอรี่ 100% และมีออเดอร์ตลอด เคยถามไรเดอร์คนอื่นเขาแจ้งว่าเคยมีร้านชาไข่มุกกลางซอยเคยเจอแบบนี้ ส่วนร้านตนเคยแต่สลับออเดอร์เท่านั้น อยากฝากถึงไรเดอร์ให้เข้ามาคุยกันดีๆ อย่าหายไปแบบนี้มันส่อถึงเจตนาว่าจงใจ ถ้าผิดพลาดอะไรให้เข้ามาคุยกัน รับผิดชอบเฉพาะต้นทุนก็ได้ ทางร้านไม่ได้ติดใจอะไร แต่ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับที่ไหนอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ