บุกยิมชื่อดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ลงทุน 60 ล้าน l ตามติดสนิทซุปตาร์ (คลิป)

13 ก.ย. 61
รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 - 20.00 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร ในวันนี้จะมาพาคุณผู้ชมไปดูฟิตเนส 60 ล้านของ แฟนหนุ่มสาวบุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
ต้องบอกว่าที่ Smash Gym กว้างขว้างมากกกก ตั้งแต่ลานจอดรถที่รองรับได้หลายร้อยคัน ไปจนถึงร้านรวงต่างๆ ก็มีให้เลือกสรรมากมาย พอเข้ามาด้านในก็จะเจอกับโซนรองรับ มีโซฟานุ่มๆ ไว้นั่งรอสาวๆหนุ่มๆที่มาเล่นฟิตเนส ได้อย่างสบายใจ ข้างๆกันเป็นอีกโซนหนึ่ง ซึ่งก็คือร้านอาหารคลีนที่ราคาแสนถูก เริ่มต้นที่แค่ 40 บาท ก็หุ่นดี ผอมเพรียวได้แล้ว
เยี่ยมชมยิมของบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
เมื่อเข้าไปด้านในก็จะพบกับโซนมวยไทย มีครูหน้าตาดี หล่อเหลาคอยต้อนรับ ซึ่งก็เป็นครูสอนที่โซนนี้ ดีกรีก็ไม่ธรรมดา พ่วงแชมป์จากเวทีต่างๆมาทุกคน บางคนก็ยังลงแข่งอยู่ด้วย
น้องปอเช่ พิธีกรตรวจวัดร่างกาย
ต่อไปก่อนจะเข้าไปอีกโซน ก็จะเจอกับห้องน้ำ เมื่อ ปอร์เช่ ชะโงกหน้าเข้าไปดูก็ต้องตกใจ เพราะใหญ่มากกกกก และก็สะอาดมากด้วย ปอร์เช่ ถึงกับลงไปนอนกลิ้งกับพื้นที่ได้หลายตลบ
สิทธิพิเศษสำหรับ ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์
จากนั้นก็ถึงห้องยิมของแท้ ที่มีเครื่องเล่นให้บริหารทุกสัดส่วนแบบครบครัน เทรนเนอร์เอก แฟนพี่บุ๋ม ก็เลยจัดเทรน ปอร์เช่ ไป 2 เครื่องเบาะๆ แต่ ปอร์เช่ ผู้ไม่ชอบออกกำลังกายก็เล่นเอาหอบแฮ่กๆ ก็เลยขอหยุดไว้แค่ที่ 2 เครื่อง ขอบอกว่ามีเทรนเนอร์ดีมากๆเลยนะคะ ได้ออกกำลังกายแบบถูกวิธี แถมมีเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ในการเล่นแต่ละเครื่องด้วย ซึ่งพี่บุ๋มก็ใจดี ลดราคาพิเศษให้กับผู้ที่ชมรายการของเรา จากปกติราคาสมาชิกรายปี 25,000 บาท ลดไปเลยเหลือ 15,999 บาท เพียงเดินไปบอกเค้าท์เตอร์ว่ามาจาก รายการ ตามติดสนิทซุปตาร์ ทางอมรินทร์ทีวี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส