โควิดพราก เฮียอ้วน ก๋วยจั๊บหน้าโรงหนัง ตำนานความอร่อยเมืองไทย

14 ก.ค. 64

เฮียอ้วน ก๋วยจั๊บหน้าโรงหนัง ตำนานความอร่อยสตรีทฟู้ดเมืองไทย เสียชีวิตจากโควิด-19 พบข้อมูลระบุฉีดแอสตร้าฯ แล้ว 1 เข็ม เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.64 เฟซบุ๊ก Thomas Tong ได้แจ้งข่าวเศร้าในกลุ่มเฟซบุ๊ก ตามรอยตำนานร้านดัง หลังเหล่านักชิมต้องสูญเสียตำนานความอร่อยในย่านเยาวราช ให้กับเจ้าไวรัสร้ายโควิด-19 ไปอีก 1 คน โดยระบุข้อความว่า จากการติดต่อกับทางร้าน *เฮียตี๋ทายาท* ให้การยืนยัน น้อมขอแสดงความเสียใจในการจากไปของอีกหนึ่งตำนานความอร่อยเมืองไทย "เฮียอ้วน ก๋วยจั๊บหน้าโรงหนัง" รสชาติน้ำซุปอันเผ็ดร้อนพริกไทยที่เคยเรียกเหงื่อของพวกเรา จะยังคงตราตรึงไว้ในใจอย่างไม่มีวันลืมเลือน

1626245806345

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนท์หนึ่ง ระบุว่า ตอนแรกพวกที่ปล่อยข่าวว่าเสียหน่ะ แกยังไม่ได้เสีย อันนั้นต้องยอมรับว่าพวกปล่อยข่าวนั้นแย่จริง ๆ และแกกำลังดีขึ้น แต่แกก็ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อันนี้แกไปจริง ๆ ครับ ดังนั้นข่าวลือแกเลยมาหลายกระแส ส่วนสาเหตุคือเรื่องโควิดครับ ทั้งที่แกได้ฉีดแอสตร้าแล้ว 1 เข็ม เมื่อต้นเดือน มิถุนายน

s__4415513สำหรับร้าน เฮียอ้วน ก๋วยจั๊บหน้าโรงหนัง ถือเป็นก๋วยจั๊บชื่อดังในเยาวราชต้นตำรับสตรีทฟู้ดของแท้ และติดระดับมิชลินสตาร์ โด่งดังที่สุดที่ทุกคนพูดถึง คือน้ำซุปพริกไทยดำ และหมูกรอบ เหล่านักชิมหลายต่อหลายคนปักหมุดให้เป็น 1 ใน ลิสต์ที่ไม่ควรพลาด หากได้มาหาของอร่อยกินที่ย่านเยาวราช

ยอดโควิด 14 ก.ค.64 ป่วยใหม่ 9,317 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 87 ราย ฉีดวัคซีนไปแล้ว 13.2 ล้านโดส
วงการบันเทิงเศร้า ราม ราชพงษ์ ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 75 ปี
เปิดให้ปชช.จองวัคซีน ซิโนฟาร์ม ผ่านแอป 15-16 ก.ค.นี้ ราคาไม่เกิน 888 บาท

 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ