คดีพลิก! หนุ่มโต้สาวแฉโดนลักหลับนับปี ที่แท้แอบคบไม่ให้ผัวรู้ รับผิดตีหัวแตก เมายา (คลิป)

13 ก.ย. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return แชร์คลิปวิดีโอ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ หญิงสาวรายหนึ่งอยู่ในสภาพเลือดท่วมหัว ยืนโต้เถียงกับชายคนหนึ่ง โดยมีเสียงคนรอบข้างคอยห้ามปราม
คลิปขณะเกิดเหตุ
โดย น.ส.ก้อย (นามสมมติ) รับว่าเป็นคนในคลิป และถูกหลานสามีทำร้ายหลังตัวเองไม่ยอมให้ยืมเงิน ทั้งยังระบุว่าหลานอดีตสามีรายนี้เคยข่มขืนตนมาเป็นเวลานับปี (อ่าน : สาวสุดช้ำถูกหลานผัวตีเลือดอาบ ซวยโดนลักหลับนับปี ขู่ประจานจนผัวเลิก)
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับน.ส.ก้อย (นามสมมติ)
วันที่ 12 ก.ย. 61 นายกฤษฎา โสภาดี หรือ ป๊อป ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ข่มขืนน.ส.ก้อย ตามที่อีกฝ่ายกล่าวหา โดยตนและก้อยมีความสัมพันธ์กันมาร่วมปีแล้ว ตั้งแต่อีกฝ่ายยังไม่เลิกกับสามี ซึ่งเป็นญาติของตน ครั้งแรกก้อยเป็นคนมาหาตนที่บ้าน และหลังจากนั้นก็ยังแอบมาหาตนเรื่อย ๆ ในช่วงกลางคืน เพราะสามีของก้อยทำงานเป็น รปภ. เข้างานกลางคืน จึงไม่ทราบเรื่อง จนช่วงหลังสามีของก้อยเริ่มสงสัย จึงแยกตัวก้อยไปอยู่บ้านอีกหลัง ไม่ให้พบกับตน แต่น.ส.ก้อยยังตามให้ตนไปหาและมีเพศสัมพันธ์กัน จนสามีจับได้ และเลิกกัน
นายกฤษฎา โสภาดี หรือ ป๊อป
หลังจากนั้น ตนกับก้อยก็ยังไปมาหาสู่กันตามปกติ จนวันเกิดเหตุตนไปหาก้อยที่บ้าน แต่เจ้าตัวกลับก็โวยวายใส่ จากนั้นจึงเริ่มมีปากเสียงกัน อีกฝ่ายด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เช่น อีด-ก จนตนเริ่มโมโห หยิบไม้ขึ้นมา ซึ่งก้อยก็บอกให้ลูกหยิบมีดมาเช่นกัน ตนจึงใช้ไม้ฟาดไป 1 ครั้ง จากนั้นอีกฝ่ายก็แย่งไม้มาฟาดตน และทะเลาะกัน จากนั้นก็แยกย้าย ซึ่งก่อนที่ตนจะเข้าบ้านและหยิบไม้เบสบอลเพื่อเอาไปเก็บ ก็ยังคงพบก้อยยืนด่าตน จึงเข้าไปถามว่าจะเอาอย่างไร กระทั่งมีปากเสียงกันตามคลิป โดยยืนยันว่าไม้ที่ใช้ตี ไม่ใช่ไม้เบสบอล แต่เป็นไม้เล็ก ๆ ที่หยิบมาจากข้างทาง
แผลของ น.ส.ก้อย
โดยสาเหตุที่อีกฝ่ายชวนทะเลาะนั้นตนไม่ทราบ แต่ยอมรับว่าตนใช้สารเสพติด และอีกฝ่ายก็เสพยาเช่นเดียวกัน โดยตนได้เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และต้องเข้าไปพบเจ้าหน้าที่อีกรอบในวันพรุ่งนี้ (13 ก.ย. 61) ทั้งนี้ ตนเตรียมจะแจ้งความกลับอีกฝ่าย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ