สยบดราม่า “เรื่องของมึง” น็อต วรฤทธิ์ ปัดทะเลาะ เพชร กรุณพล แจงแค่เพื่อนคุยกัน (คลิป)

12 ก.ค. 64

#แบนน็อตวรฤทธิ์ ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเกิดการปะทะฝีปากกันระหว่าง เพชร กรุณพล กับพิธีกรดัง น็อต วรฤทธิ์ ปมวัคซีนโควิด-19 จนประโยค “เรื่องของมึง-แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ” กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตยุให้เลิกคบ แต่เพชร ตอบกลับทันทีไม่ไปไหน!

โดยเรื่องราวเริ่มจาก น็อต วรฤทธิ์ ได้มีการรีโพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงเรื่องวัคซีนโควิด-19 ซึ่ง เพชร กรุณพล ได้เข้ามาคอมเมนต์ร่ายยาวอธิบายเรื่องวัคซีน และตบท้ายประโยคด้วยว่า "กูเข้ามาเสือกมึงแค่นี้แหละนะ"

379705

งานนี้ น็อต ก็ได้ตอบกลับไปว่า "เรื่องของมึง" ด้าน เพชร ก็ตอบกลับไปอีกว่า "แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ" ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้ามาโต้กลับว่า "ก็แล้วแต่มึงจะคิด นี่มันก็เรื่องของกู”

นอกจากนี้ เพชร ยังตอบกลับไปอีกว่า "คือกูไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนหลอกคน แต่มึงก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของมึง กูเอาข้อมูลมาให้เพิ่มเท่านั้นแหละ เวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเค้าตอกกลับมา" ซึ่ง น็อต ก็เข้ามาตอบกลับว่า "ขอบคุณ"

828861

งานนี้โลกโซเชียลฯ ร้อนฉ่า แห่แคปข้อความดังกล่าวแชร์สนั่น ล่าสุดติดแฮชแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะที่ชาวเน็ตคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในทวิตเตอร์ของ เพชร ให้เลิกคบ น็อต

เพชร ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ตอนที่พี่อกหักสติหลุดก็มีเค้านี่แหละครับที่อยู่ข้าง ๆ ไม่ยอมไปไหนคอยดึงสติ แล้วเวลาที่เค้าเป๋ไปแบบนี้จะให้พี่นิ่งดูดายพี่ทำไม่ได้หรอกครับ อย่างน้อยทยอยให้ข้อมูลรับบ้างไม่รับบ้างก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเค้าเลย"

นอกจากนี้ยังตอบชาวเน็ตอีกคนว่า "ใช่ครับ บางทีเราก็อาจไม่ถูกทุกเรื่อง ถือว่าเป็นการรับฟังข้อมูลอีกทาง"

211102

ล่าสุดวันที่ 12 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์สอบถาม “น็อต วรฤทธิ์” กล่าวชี้แจงว่า “ผมไม่ได้ทะเลาะกัน เพื่อนคุยกันเฉย ๆ คนตีความหมายผิด ผมก็มีความคิดของผม เขาก็มีความคิดเห็น อันนั้นก็เรื่องของคุณ แต่คำพูดนั้น เรื่องของมึง คนเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมา 20 ปี ไม่ได้มีอะไร ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่ได้มองต่างมุมอะไรหรอก จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องนั้น ผมก็โพสต์เอาไว้อ่าน เพราะเฟซบุ๊กเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว ผมโพสต์ไว้อ่าน มีเวลาก็อ่าน เขามาเขียนข้อมูลของเขา ซึ่งนั้นก็เป็นข้อมูลของเขา แต่อันนี้เป็นข้อมูลของผม ผมจะอ่านแบบนี้ ผมจะเชื่ออย่างนี้แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร ไม่ได้โทรหา ก็จบแค่นั้น ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ไม่คิดจะเป็นเรื่อง”

161069516058192607

น็อต วรฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า “ผมกับเพชรเป็นเพื่อนกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะ คนที่เขาไม่รู้จักเรามาก่อน เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิด จะห้ามเขาคิดไม่ได้ ตัวเราเองรู้ว่าเป็นอย่างไร รู้ว่าเพื่อนเราเป็นยังไง ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้โกรธอะไร ผมรู้ว่าเพชรเป็นยังไง และเพชรก็รู้ว่าผมเป็นยังไง อยู่กับมานาน ไม่โทษกัน ใครจะมองยังไง ก็เรื่องของเขา ผมไปห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ มันเป็นเรื่องเพื่อนกันเพื่อนคุยกันเท่านั้น”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส