กบ ไมโคร ฝากถึง เล็ก คาราบาว เงียบทั้งที่ผู้คนเจอนรกบนดิน ทิ้งท้ายจุกอก "เพื่อชีวิต...ในวันที่ผู้คนสิ้นชีวิต"

12 ก.ค. 64

อดีตมือกีตาร์ชื่อดังวงไมโคร ไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ฝากถึง เล็ก คาราบาว ลั่นถ้าแยกไม่ออกว่าอะไรการเมืองอะไรนรกบนดิน ก็ให้ความเงียบเป็นคำตอบกับสังคม ทิ้งท้ายจุกอก "เพื่อชีวิต...ในวันที่ผู้คนสิ้นชีวิต" 

- เพชร กรุณพล เผยยามทุกข์ น็อต วรฤทธิ์ อยู่ข้างๆ ไม่ไปไหน หลังชาวเน็ตยุให้เลิกคบ! เหตุ “เรื่องของมึง-แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ”

โดย กบ ไมโคร โพสต์ว่า “ผมสงสารพี่จังเลยครับ น่าสงสารกว่าประชาชนที่ปาดน้ำตาตะโกนหาพวกพี่เยอะเลย พี่คงกลุ้มใจมากว่าพูดอะไรไปจะไปเข้าทางการเมืองฝ่ายไหน จะถูกใจผิดใจกองเชียร์ข้างไหนรึป่าว ใช่มะครับ เลยขยับไม่ได้ทั้งซ้ายทั้งขวา

คือถ้าแยกไม่ออกว่าอะไรการเมืองอะไรนรกบนดินที่ผู้คนกำลังเจอ ผมว่าให้ความเงียบเป็นคำตอบกับสังคมก็ดีครับ เพราะบางทีความเงียบนั่นแหละที่แม่งน่าเจ็บปวดที่สุด ขอโทษที่ผมล่วงเกินนะครับ พี่จะด่าผมว่าไอ้หน้าส้น-ีนก็ได้ครับ ผมยอม และผมไม่สนเรื่อง call out อยู่แล้วครับพี่ น้องๆ ที่กล้าลุกออกมาพูดกันนั่น พวกเขาไม่ได้คิดอะไรลึก แค่สามัญสำนึกกับหัวใจพามาล้วนๆ ครับ เพื่อชีวิต.…ในวันที่ผู้คนสิ้นชีวิต ขอให้มีความสุข คิดถึงพี่เสมอครับ”

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันถล่มทลาย

1626084529450

1626086372865

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส