เพชร กรุณพล เผยยามทุกข์ น็อต วรฤทธิ์ อยู่ข้างๆ ไม่ไปไหน หลังชาวเน็ตยุให้เลิกคบ! เหตุ “เรื่องของมึง-แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ”

12 ก.ค. 64

#แบนน็อตวรฤทธิ์ ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเกิดการปะทะฝีปากกันระหว่าง เพชร กรุณพล กับพิธีกรดัง น็อต วรฤทธิ์ ปมวัคซีนโควิด-19 จนประโยค “เรื่องของมึง-แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ” กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตยุให้เลิกคบ แต่เพชร ตอบกลับทันทีไม่ไปไหน!

โดยเรื่องราวเริ่มจาก น็อต วรฤทธิ์ ได้มีการรีโพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงเรื่องวัคซีนโควิด-19 ซึ่ง เพชร กรุณพล ได้เข้ามาคอมเมนต์ร่ายยาวอธิบายเรื่องวัคซีน และตบท้ายประโยคด้วยว่า "กูเข้ามาเสือกมึงแค่นี้แหละนะ"

งานนี้ น็อต ก็ได้ตอบกลับไปว่า "เรื่องของมึง" ด้าน เพชร ก็ตอบกลับไปอีกว่า "แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ" ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้ามาโต้กลับว่า "ก็แล้วแต่มึงจะคิด นี่มันก็เรื่องของกู”

นอกจากนี้ เพชร ยังตอบกลับไปอีกว่า "คือกูไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนหลอกคน แต่มึงก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของมึง กูเอาข้อมูลมาให้เพิ่มเท่านั้นแหละ เวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเค้าตอกกลับมา" ซึ่ง น็อต ก็เข้ามาตอบกลับว่า "ขอบคุณ"

งานนี้โลกโซเชียลร้อนฉ่า แห่แคปข้อความดังกล่าวแชร์สนั่น ล่าสุดติดแฮชแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะที่ชาวเน็ตคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในทวิตเตอร์ของ เพชร ให้เลิกคบ น็อต

เพชร ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ตอนที่พี่อกหักสติหลุดก็มีเค้านี่แหละครับที่อยู่ข้างๆ ไม่ยอมไปไหนคอยดึงสติ แล้วเวลาที่เค้าเป๋ไปแบบนี้จะให้พี่นิ่งดูดายพี่ทำไม่ได้หรอกครับอยากน้อยทยอยให้ข้อมูลรับบ้างไม่รับบ้างก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเค้าเลย"

นอกจากนี้ยังตอบชาวเน็ตอีกคนว่า "ใช่ครับบางทีเราก็อาจไม่ถูกทุกเรื่องถือว่าเป็นการรับฟังข้อมูลอีกทาง"

1626073365357

nott1

1626067475677

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส