สาวอุดรฯ ตายปริศนาในห้องนอนเพื่อนบ้าน แม่เผย ก่อนตายลูกยิ้มให้สั่งลา

12 ก.ย. 61
วันที่ 12 ก.ย. 61 เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.เสถียร วงษ์หา รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านเลขที่ 196/3 ถ.ประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และออกไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รองผกก.สส., พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสมสา รองผกก.สอบสวน พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเมธาธรรม
จุดเกิดเหตุ บ้านของนายสมบูรณ์ อินสุข
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบ นายสมบูรณ์ อินสุข อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านนำตำรวจเข้าตรวจสอบ ภายในห้องนอนพบศพหญิงสาวทราบชื่อว่า น.ส.นันท์ภัส ศรีราโพธิ์ อายุ 24 ปี อยู่ที่ 69 ม.2 ต.หัวนาคำ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นลายพรางสีเขียวนอนหงายเสียชิวิตอยู่บนเตียง จากการสอบสวนนายสมบูรณ์ เจ้าของบ้าน ให้การว่ามีอาชีพรับจ้างซ่อมเครื่องไฟฟ้าและประปา อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพังเพราะเลิกกับภรรยามากว่า 5 ปีแล้ว ในช่วงระยะหลังนี้ ผู้ตายมักจะแวะมาหา และเล่าให้ฟังว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบางครั้งก็จะมาอาศัยนอนเพื่อหลบหน้าแฟน เมื่อคืนนี้ผู้ตายได้มาขออาศัยนอนที่บ้าน โดยบอกว่าถูกแฟนทำร้าย เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จากนั้นจึงบอกให้ผู้ตายเข้าไปนอนในห้องนอนของตนเอง ส่วนตัวเองนอนที่โซฟาด้านนอก เมื่อตื่นขึ้นมาเวลาประมาณ 05.00 น. ได้เคาะประตูเรียกผู้ตายแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปพบผู้ตายนอนหลับ จึงเข้าไปปลุก จากนั้นก็พบว่าผู้ตายตัวเย็นเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรบอกพ่อแม่ของผู้ตายและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
นางอิศริสยาภรณ์ สุทธิ์ภักดิ์ แม่ของผู้ตาย
ด้านนางอิศริสยาภรณ์ สุทธิ์ภักดิ์ อายุ 37 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาลูกสาวมาหาที่บ้าน บอกว่าจะไปหาทำงานและจะไปเที่ยวต่อ แต่ก่อนที่ลูกสาวจะออกไป ตนสังเกตเห็นลูกสาวเล่นกับน้องอย่างมีความสุขพร้อมยิ้มให้ตนอย่างมีปริศนา เนื่องจากปกติแล้วลูกสาวจะไม่ยิ้มให้กับตนเลย แต่ครั้งนี้ลูกสาวกลับยิ้มเหมือนคนมีความสุข เหมือนกับเป็นการยิ้มสั่งลาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว
สิ่งของของผู้เสียชีวิต
โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยของการต่อสู้และบาดแผล คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-7 ชั่วโมง สาเหตุการตายอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ