โอฬาร มานะธัญญา ทายาทโรงสีเจียเม้ง ติดโควิดเสียชีวิต ภรรยา-ลูกชาย 2 คน พบเชื้อด้วย

11 ก.ค. 64

โอฬาร มานะธัญญา ทายาท โรงสีเจียเม้ง เมืองโคราช เสียชีวิตหลังติดเชื้อโควิด-19 ภรรยา-ลูกชาย 2 คน พบเชื้อด้วย พ่อและแม่ ผลเป็นลบ

วันที่ 11 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโอฬาร มานะธัญญา อายุ 39 ปี ทายาทโรงสี สีเจียเม้ง ผู้ส่งออกข้าวรายใหญ่ของไทย เสียชีวิตหลังติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเวลา 23.28 น. ของวันที่ 9 ก.ค. หลังรักษาอาการป่วยที่ โรงพยาบาลพญาไท 2 กทม.

สำหรับ นายโอฬาร มานะธัญญา หรือ โอ เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของ นายถวัลย์และนางประพิศ มานะธัญญา เจ้าของบริษัท เจียเม้ง จำกัด ตั้งอยู่ ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา สถานประกอบกิจการโรงสีข้าวขนาดใหญ่ มีกำลังการผลิตข้าวคุณภาพตราหงษ์ทอง ตราคิวไรซ์และตรานกกระเรียน โดยผลิตได้วันละ 1,200 ตัน เพื่อส่งออกทั้งในและต่างประเทศ

นายโอฬารไปตรวจและทราบผลติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย. 2564 โดยภรรยาและลูกชาย 2 คน ติดเชื้อด้วย แต่นายถวัลย์และนางประพิศ พ่อและแม่ ผลเป็นลบ

สำหรับพิธีทางศาสนา ครอบครัวและญาติจัดขึ้นที่วัดเสมียนนารี หลักสี่ กรุงเทพฯ เวลา 16.00 น. วานนี้ (10 ก.ค.64) จากนั้นจะนำอัฐิกลับมาบ้านเกิดที่โคราช เพื่อทำบุญสวดอภิธรรมอัฐิ ที่วัดโนนหมัน ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 11-13 ก.ค.นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ