ต็อบ ชัยวัฒน์ อัปเดตอาการหลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เนื่องจากพาครอบครัวย้ายไปอยู่อเมริกาชั่วคราว

9 ก.ค. 64

สำหรับหนุ่ม ต็อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง อดีตนักแสดงหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความอัปเดต หลังพาครอบครัวบินไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาชั่วคราว โดยก่อนหน้านี้ ภรรยาของหนุ่มต็อบก็ได้โพสต์ข้อความว่า......

“ในที่สุดบ้านเราก็อพยพหนีเมืองไทย(เป็นการชั่วคราว)มาแล้วค่ะ หล้งจากพูดมาตั้งแต่ เมษา กว่าเตรียม Visa เรียบร้อยทั้งบ้าน คนสุดท้ายที่รอเพิ่งได้เมื่อ 23 มิย. ซึ่งเป็นความโชคดีที่ไปขอที่เชียงใหม่ ก่อนที่เค้าจะประกาศกักคนที่เดินทางไปจากกทม 14 วัน แบบฉิวเฉียด

พอได้วีซ่ามาแล้ว ก็คิดลังเลวนไปวนมาว่าจะไปดีมั้ย หรือจะอยู่เมืองไทยดี แต่จากการที่ตามข่าวมา คนติดเชื้อเพิ่ม จาก 2000, 3000, 4000, จนวันเราตัดสินใจกดจองตั๋ว คือวันที่ ผู้ติดเชื้อ 5000

ทริปนี้ฉุกละหุกมาก เพราะจองตั๋วก่อนบินแค่ 10 วัน เป็นทริปกะทันหันมากกก แต่การที่เราแพลนจะมานั้น เราวางแผนมาหลายเดือน คุยกับญาติสนิทที่นี่ ก็คือพี่ชาย และป้า (พี่ชายเป็น พยบ. ICU ที่นิวยอร์ก เค้ามีอพาร์ทเม้น ให้เรามาเกาะกิน 🤣)
โดยหนุ่ม ต็อบ ชัยวัฒน์ ก็ได้โพสต์ข้อความ ว่า.... “แวะมาฉีด Pfizer เล่นๆ” ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความอัปเดตหลังจากฉีดวัคซีนว่า....

สรุป อาการ หลังจาก ที่ได้รับ วัคซีน Pfizer
คือ ไม่ง่วง ไม่ซึบ นอนไม่หลับ รู้สึกฟิตตลอดทั้งคืน ตัวร้อน เหมือนคาดิโอตลอดเวลา ถึงขั้นแบบ ดีดจัด อยากออกไปวิ่งเลยทีเดียว **อาการหลังฉีดวัคซีนนั้น แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน นะครับ**
s__88711295
s__88711296

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส