พ่อเลี้ยงหื่น! ข่มขืนลูก 10 ขวบ เด็กร้องปวดท้อง ไม่พาหาหมอ - ตร. รวบจับตรวจฉี่ม่วง

9 ก.ย. 61
วันที่ 9 ก.ย. 61 ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพในกลุ่มเฟซบุ๊กของจังหวัดจันทบุรี โดยมีข้อความระบุว่า "ขออนุญาตค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า น้องปวดท้องตั้งแต่กลางวันของวันที่6ก.ย.61จนถึง2ทุ่มจึงไปหาหมอที่ร.พ.หมอตรวจพบใส้ติ่งอักเสพ ต้องทำการผ่าตัดช่วงเช้ามืดของวันที่7ก.ย.จนเสร็จสิ้น แต่สิ่งที่น่าตกใจกว่านั้นคือ หมอได้เจอน้ำใสๆใหลออกจากช่องคลอดของน้อง
โพสต์เล่าเหตุการณ์พ่อเลี้ยงขืนใจลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ
หมอจึงได้ซักถามคุณแม่ของน้องแปลกๆว่า ปรกติน้องอยู่กับใคร ทางคุณแม่เล่าให้เราฟัง เราจึงรีบไปที่ร.พ. ซักถามน้อง แต่น้องเอาแต่ร้องให้ เราจึงจับมือปลอบใจ และเค้นซักถามจนได้ความว่า #น้องถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราหลายครั้ง แต่น้องไม่กล้าบอกใคร เพราะโดนพ่อเลี้ยงข่มขู่ เราน้ำตาใหลจนพูดไม่ออก รู้สึกจุกหน้าอกจนบอกไม่ถูก น้องคลายกังวลขึ้นมาก หลังจากคุยกับเรา เราสัญญากับน้องว่าเราจะช่วย หลังจากนี้เราจะเริ่มต้นช่วยน้องอย่างไรดี ใครรู้ขั้นตอน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ช่วยแชร์ต่อๆด้วยค่ะ เผื่อจะมีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือเด็กค่ะ"
น้องแพรว (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ผู้เสียหาย
วันที่ 9 ก.ย. 61 นางสาวตั๊ก อายุ 35 ปี แม่ของน้องแพรว (นามสมมติ) อายุ 10 ปี เปิดเผยว่า พ่อเลี้ยงคนก่อเหตุ ชื่อนายชุม อายุ 50 ปี โดยข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาวของตนมานานหลายครั้ง แต่น้องแพรวไม่เคยบอก จนกระทั่ง วันที่ 5 ก.ย. 61 น้องแพรว ได้มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ซึ่งน้องได้บอกพ่อเลี้ยงให้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่พ่อเลี้ยงไม่ยอม จนตนกลับมาจากทำงาน ลูกสาวบอกว่าปวดท้องอย่างหนัก จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล
นางสาวตั๊ก แม่ของน้องแพรว (นามสมมติ) อายุ 10 ปี
โดยหมอที่ผ่าตัดไส้ติ่ง มาสอบถามตนว่า ลูกสาวมีประจำเดือนแล้วหรือยัง ก่อนระบุว่ามีความผิดปกติที่อวัยวะเพศเด็ก จากการสอบถามน้องแพรว ไม่ยอมบอก จนให้ญาติที่สนิทเข้ามาพูดคุย จนน้องแพรวยอมรับว่าตัวเองพ่อเลี้ยงข่มขืนจริง และกลัวพ่อเลี้ยงจะทำร้ายเพราะถูกข่มขู่
ภายในสถานีตำรวจเมืองจันทบุรี
นายชุม อายุ 50 ปี ผู้ต้องหา
ต่อมา นางสาวตั๊ก แม่ของเด็ก เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี โดยพันตำรวจโทธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวนสถานตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปควบคุมตัวนายชุม อายุ 50 ปี ขณะที่เจ้าตัวกำลังมาเยี่ยมลูกเลี้ยงที่โรงพยาบาล จึงได้เชิญตัวนายชุมมาพูดคุย ก่อนเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ข่มขื่นเด็กจริง กระทำในขณะที่เด็กอยู่กับตัวเองเพียงลำพัง ซึ่งครั้งแรกก่อเหตุช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ครั้งที่ 2 ในวันที่ 10, 20, 26, 29 สิงหาคม 61 และครั้งสุดท้ายในวันที่ 5 กันยายน 61 นอกจากนี้ หลังตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของนายชุม พบว่าฉี่มีมีสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาข่มขืนกระชำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ