คลิปฉาวแท็กซี่ตีกันยับ ที่แท้แค้นเมียถูกแซว “ก้นใหญ่” ผัวต้องป้อง (คลิป)

8 ก.ย. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะคนขับรถแท็กซี่จำนวนมาก ใช้ไม้ขนาดใหญ่ฟาดกับคนขับรถอีกราย ซึ่งถือมีดยาว จนเกิดความชุลมุน โดยมีคุณป้ารายหนึ่งร่วมอยู่ในเหตุการณ์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ (6 ก.ย. 61)
ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 7 ก.ย. 61 ที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ นางมยุรี โห้หอมกลิ่น เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. ขณะที่ตนกำลังทำกับข้าวอยู่นั้น นายไฝ คนขับรถแท็กซี่ที่ตนรู้จักกัน ได้มานั่งกินข้าวที่ร้าน พร้อมแซวตนลักษณะชู้สาวในทำนองว่า “ก้นใหญ่ น่าฟัด” เมื่อสามี ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่วินเดียวกันกลับมา ตนจึงเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง สามีตนจึงโมโหและตะโกนคุยกับนายไฝ ซึ่งขณะนั้นนั่งอยู่อีกฝั่งของถนน จนกระทั่งมีปากเสียงกัน
นางมยุรี โห้หอมกลิ่น เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์
โดยอีกฝ่ายได้ข้ามถนนมาชกต่อยกับสามีตน ก่อนที่สามีตนจะเข้ามาหยิบมีดตัดหญ้าข้างร้าน และนายไฝก็ไปหยิบไม้ข้างเพิงแท็กซี่มา จนมีการฟาดกันไปมา แต่ไม่โดนตัว ตนจึงใช้ไม้เข้าไปห้าม จากนั้นต่างคนก็แยกย้าย หลังจากหัวหน้าวินทราบเรื่อง ก็ให้ไกล่เกลี่ยขอโทษกัน โดยทั้ง 2 คน ถูกสั่งลงโทษให้พักงานจำนวน 3 วัน ทั้งนี้ ตนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะคลิปที่ออกไปกลายเป็นว่าแท็กซี่ทะเลาะแย่งผู้โดยสาร ทั้งที่ความจริงแล้วเป็นเรื่องส่วนตัว โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายเข้าไปไกล่เกลี่ย พร้อมจ่ายค่าปรับ ฐานทะเลาะวิวาทเรียบร้อยแล้ว โดยฝั่งตนต้องจ่าย 1,500 บาท เพราะใช้อาวุธมีด ส่วนอีกฝ่ายจ่ายค่าปรับเพิ่มอีก 1,000 บาท

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ