น่วม! ผัวเมายาลากเมียท้อง 2 เดือนกระทืบแค้นแจ้งจับ เผยสุดเหี้ยมเพิ่งทืบจนแท้ง (คลิป)

6 ก.ค. 64

จากกรณี น.ส.ผ่อง อายุ 26 ปี ชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ร้องเรียนสื่อมวลชนหลังถูกอดีตสามี คือนายจักรพันธ์ อายุ 29 ปี ซึ่งคบหากันมานานกว่า 3 ปี ทำร้ายร่างกายปางตายจนแท้งลูกคนแรก แต่หลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ก็จับได้ว่า อดีตสามีไปคบหญิงอื่นจึงขอเลิก แต่กลับถูกทำร้ายร่างกาย จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 64 ให้ดำเนินดคีกับอดีตสามีอย่างถึงที่สุด เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.55 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา

532710628081

ภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่นายจักรพันธ์ทำร้ายร่างกายนางสาวผ่อง นายจักรพันธ์เดินมาต่อย ตบ และเตะ นางสาวผ่อง โดยมีกระชากตัวและกระชากผม จนนางสาวผ่อนสลบ จากนั้นยืนเจรจากันจนมีการเตะนางสาวผ่องอีกครั้ง แล้ววิ่งหนีไป

302817

วันที่ 6 ก.ค. 64 นางสาวผ่อง อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนคบหากับนายจักรพันธ์ วงค์สายะ ผู้ก่อเหตุ ได้ประมาณ 3 ปี ซึ่งนายจักรพันธ์ถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดติดคุก 1 ปี 6 เดือน จนกระทั่งออกจากคุก ก็กลับมาอยู่ด้วยกัน ที่ผ่านมามีปากเสียงกันบ่อย เพราะนายจักรพันธ์ชอบออกจากบ้านไปหาเพื่อน ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตนห้ามไม่ให้ไปก็ถูกทำร้ายร่างกายในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยการถูกตบและเตะบริเวณท้อง ขณะนั้นตนกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน จึงให้มีการแท้งลูก แต่ก็เพราะรักเลยให้อภัย และกลับมาอยู่กันเหมือนเดิม แต่ก็เริ่มห่างกันเพราะนายจักรพันธ์จะไปอยู่บ้านเพื่อนบ่อย

987313

กระทั่งล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย. 64 นายจักรพันธ์ตั้งสถานะแต่งงานในเฟซบุ๊กกับผู้หญิงใหม่ ตนก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมีผู้หญิงคนใหม่ จึงตัดสินใจบอกเลิก ต่อมา 23 มิ.ย. 64 เวลาประมาณ 02.00 น. ตนขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านเพื่อน ก็เห็นนายจักรพันธ์ยืนดักรออยู่ที่จอดรถ จากนั้นนายจักรพันธ์ก็ตบและเตะตนคารถจักรยานยนต์ และกล่าวหาว่าตนไปแจ้งตำรวจให้มาจับเรื่องยาเสพติด เพราะแค้นที่ถูกนอกใจ แต่ตนไม่ได้เป็นคนแจ้งความ ตนจึงวิ่งหนี แต่นายจักรพันธ์ก็วิ่งตาม กระชากหัวตนออกมาที่ลาดจอดรถแล้วตบ เตะ จนสลบ ตนรู้สึกตัวขึ้นมาก็พยายามขอโทษ เพราะยังรัก และกำลังท้องลูกคนใหม่ 2 เดือน แต่นายจักรพันธ์ก็ไม่สนใจ

980927

จากนั้น ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมทั้งเรียกค่าเสียหาย 100,000 บาท เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูบุตรในขณะอุ้มท้อง แต่ฝ่ายชายปฏิเสธ ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไกล่เกลี่ยอีกครั้งก็ตาม ซึ่งตนมั่นใจว่านายจักรพันธ์จะไม่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะกลัวเรื่องของยาเสพติด

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปยังนายจักรพันธ์ บอกว่าไม่สะดวกให้ข้อมูล และพร้อมเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าไม่หลบหนี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส