ผัวโหดแทงเมียดับคาห้อง ญาติเล่านาทีกล่อมมอบตัว กอดขาสำนึกผิดเชื่อเครียดไม่มีเงิน (คลิป)

4 ก.ค. 64

กรณีเวลา 03.00 น. วันที่ 4 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประสิทธิ์ สายตรง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก ในซอยรามคำแหง 118 แยก 46-10 แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

914632

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในห้องพัก พบศพ น.ส.รุ่งอรุณ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ นอกจากนี้ ยังพบชายอายุประมาณ 40-45 ปี สามีของผู้ตาย ถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดอยู่ในอาการเครียด ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ พยายามใช้มีดแทงคนที่จะเข้าไปใกล้ ญาติและเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเจรจา นานประมาณ 10 นาที ถึงยอมมอบตัว ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

524739

ล่าสุดวันที่ 4 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 118 แยก 46-10 แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ซึ่งทีมข่าวไม่สามารถเข้าไปถึงห้องนอนที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากญาติของผู้ต้องหาไม่ยินยอม

974886

นางนิ่ม (นามสมมติ) ญาติของผู้ต้องหา กล่าวว่า สามีภรรยาเพิ่งจะเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ ได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งทั้ง2 จะทำงานขับรถขนส่งอาหารทะเล ฝ่ายสามีจะเป็นคนขับรถ ส่วนภรรยานั่งข้างไปด้วยกัน โดยปกติจากที่ตนสังเกตเห็นทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะอะไรกันเลย รักกันดี ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ยังรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมาฆ่ากันแบบนี้ ซึ่งเรื่องปมปัญหาตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่ามาจากอะไร

955306

นางซามินะ ลงสุวรรณ อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดตนก็ไม่ทราบว่ามาจากปมปัญหาอะไร แต่เมื่อช่วงเช้าหลังจากที่เจ้าหน้าที่นำศพออกไป นางจุ๋ม ซึ่งเป็นญาติของผู้ต้องหา เล่าให้ตนฟังว่า “ขณะที่นอนหลับอยู่อีกห้อง ในบ้านหลังเดียวกันกับ 2 สามีภรรยา ช่วงเวลา 03.00 น. ก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของฝั่งภรรยา จึงได้ออกมาดูพบว่าภรรยานอนจับที่คอ และมีเลือดไหลนองออกมา ส่วนฝั่งสามีก็ยืนถือมีดปอกผลไม้ในมือ

cg267612

จากนั้นจึงได้พยายามบอกให้ฝั่งสามีวางมีดในมือลง ใช้เวลาพูดเกลี้ยกล่อม 10 นาที ฝั่งสามีก็ได้วางมีด และได้วิ่งกอดขานางจุ๋ม พยายามจะพูดขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมาก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ควบคุมพื้นที่ดังกล่าว” ทั้งนี้ส่วนตัวตนคิดว่าทั้ง 2 สามีภรรยาอาจจะมีความเครียดสะสมในเรื่องของการทำงาน ด้วยเศรษฐกิจที่ต้องปิดกิจการ

412982

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สน.บางชัน พบว่าผู้ต้องหากำลังเข้ารับการสอบสวนอยู่ ทราบชื่อคือนายรณชัย พุ่มหิรัญ อายุ 34 ปี ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะนำตัวไปเข้าห้องฝากขัง ทีมข่าวได้พยายามเข้าสอบถามถึงสาเหตุในการก่อเหตุแทงภรรยาจนเสียชีวิต ว่าสาเหตุมาจากอะไร และอยากขอโทษทางภรรยาหรือไม่ ทางผู้ต้องหาไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ เดินเข้าห้องฝากขังไปอย่างรวดเร็ว

745134

ร.ต.อ.ประสิทธิ์ สายตรง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางชัน ให้ข้อมูลว่า จากคำให้การของผู้ต้องหา กล่าวว่า เกิดจากการทะเลาะ ไม่เข้าใจกัน เกิดโมโหอารมณ์ชั่ววูบ หยิบอาวุธที่อยู่ใกล้ตัวได้ ก่อเหตุทันที ไม่คิดว่าภรรยาจะเสียชีวิต เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

992135

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปหา นางสมปอง เนตรวงศ์ อายุ 65 ปี กล่าวว่า ตนทราบเรื่องเวลา 03.00 น. ตอนนั้นตกใจมาก รู้สึกโกรธเมื่อทราบว่าคนที่ก่อเหตุเป็นลูกเขย ซึ่งตนไม่ค่อยจะได้ใกล้ชิดกับลูกสาว เพราะเขาก็อยู่กินกับสามีมาแล้ว ตนก็เคยพบเห็นลูกเขยครั้งสองครั้ง เวลาเจอก็พูดคุยดี

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางญาติของฝั่งลูกเขย ยังไม่ติดต่อมาหาตน เป็นไปได้ตนก็อยากให้ทางญาติของผู้ก่อเหตุออกมาช่วยรับผิดชอบ ช่วยเหลือเยียวยาจ่ายค่าทำศพให้กับลูกสาวตนด้วย ซึ่งพรุ่งนี้ (5 ก.ค.64) ตนก็จะไปรับศพลูกสาวที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อนำศพมาฌาปนกิจที่วัดพระยาสุเรนทร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส