ณวัฒน์ โต้ข่าวลือ! ลั่นยกเลิกถ่ายรายการ-กักตัวทันที ยันด้วยหลักฐานในไทม์ไลน์

4 ก.ค. 64

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โพสต์โต้ข่าวลือดราม่า ประเด็นรู้ว่าเพื่อนติดโควิดแต่ไม่ยอมยกเลิกถ่ายรายการ ลั่นไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะทันทีที่ โก๊ะตี๋ แจ้งผลติดโควิด ตนยกเลิกรายการก่อนออกอากาศเพียงแค่ 2 ชั่วโมงและกักตัวทันที

แทค ภรัณยู แท็กทีม ตุ๊กกี้-บุ๊กโกะ ทุบสนั่นคนไร้จิตสำนึก ใครกันทำเดือดร้อนทั้งวงการ

ร้อนระอุ!  ณวัฒน์ รีโพสต์สตอรี่ แทค ภรัณยู ถามกลับตรงๆ หมายถึงพี่หรือเปล่า?

โดย ณวัฒน์ ยังโพสตชี้แจงบนเฟซบุ๊กว่า

"ผมอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่มีคนส่งข้อความข่าวนี้มาให้ถ้าหมายถึงผม ผมขออนุญาตอธิบายครับ ทันทีที่น้องโก๊ะตี๋ แจ้งว่าเป็นในวันที่ 30 ประมาณเกือบเที่ยง ผมมีรายการตอนบ่ายก๊วนกวนแซ่บ ที่ช่องMCOT เวลา 14.30น. ผมก็ยกเลิกทันทีก่อนออกอากาศเพียงแค่ 2 ชั่วโมงและกักตัวทันที และยังไปขอตรวจซ้ำอีกครั้งวันที่ 1 กรกฎาคมเพื่อความปลอดภัยถึงได้พบเชื้อ

แต่ผมได้มีพูดคุยกับบางคนไปก่อนในวันนั้นช่วงรอให้โก๊ะลุ้นผลการตรวจ การเป็นโรคเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของคนไข้ เราไม่มีสิทธิ์กระทำการใดใดต่อบุคคลนั้นก่อนที่ผลตรวจและยืนยันออกมาเป็นทางการจากคนไข้ และตัวผมเองก็ตรวจโควิดทุกสัปดาห์ผลล่าสุดที่แนบให้ดูคือเข้าตรวจวันที่ 28 ผลออกวันที่ 29 มิถุนายนผมก็ไม่ได้เป็นแต่หลังจากนั้นวันที่ 30 ผมก็ทำงานแค่ครึ่งวัน ข่าวนี้จึงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม

อาจจะเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย หรืออาจหมายถึงคนอื่น หรืออาจจะเขียนไปตามคนพูดที่คิดเติมแต่งไปเอง ส่วนตัวผมขอยืนยันตามนี้ โดยยึดหลักข้อเท็จจริงและหลักฐานในไทม์ไลน์ขอบพระคุณครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ เครดิตตามในภาพ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส