ร้อนระอุ!  ณวัฒน์ รีโพสต์สตอรี่ แทค ภรัณยู ถามกลับตรงๆ หมายถึงพี่หรือเปล่า?

4 ก.ค. 64

ร้อนระอุบนไอจีสตอรี่ หลัง แทค ภรัณยู โพสต์ไอจีสตอรี่ฉะคนในวงการบันเทิง กร่าง เป็นกลุ่มเสี่ยงไม่กักตัว ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รีโพสต์สตอรี่ดังกล่าว ถามกลับตรงๆ หมายถึงพี่หรือเปล่า?

- แทค ภรัณยู แท็กทีม ตุ๊กกี้-บุ๊กโกะ ทุบสนั่นคนไร้จิตสำนึก ใครกันทำเดือดร้อนทั้งวงการ

- ณวัฒน์ โต้ข่าวลือ! ลั่นยกเลิกถ่ายรายการ-กักตัวทันที ยันด้วยหลักฐานในไทม์ไลน์

โดยก่อนหน้านี้ แทค ภรัณยู โพสต์ข้อความในไจอีสอตรี่ว่า "เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว #กร่าง #ไม่ยอมทำตามกฎ #เดินถอดแมสก์ #พอจะนับ5บอกขอใส่แมสก์กลัวดราม่า #ทีมงานเอือมระอามาก #สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด #ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก็ต้องกักตัว #1ชม. ก็มีค่ามากนะ"

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ประกาศติดโควิดและเข้ารับการรักษาตัวไปเรียบร้อยแล้ว ได้รีโพสต์สตอรี่ของ แทค ภรัณยู พร้อมเขียนแคปชั่นทับลงไปว่า "หมายถึงพี่หรือเปล่าครับ จะได้ใช้สิทธิ์ในการถูกพาดพิง"

s__15057027

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังโพสตชี้แจงบนเฟซบุ๊กประเด็นดราม่าข่าวหลังติดโควิด ไม่ยอมยกเลิกถ่ายรายการว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะตนยกเลิกทันทีก่อนออกอากาศ

"ผมอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่มีคนส่งข้อความข่าวนี้มาให้ถ้าหมายถึงผม ผมขออนุญาตอธิบายครับ ทันทีที่น้องโก๊ะตี๋ แจ้งว่าเป็นในวันที่ 30 ประมาณเกือบเที่ยง ผมมีรายการตอนบ่ายก๊วนกวนแซ่บ ที่ช่องMCOT เวลา 14.30น. ผมก็ยกเลิกทันทีก่อนออกอากาศเพียงแค่ 2 ชั่วโมงและกักตัวทันที และยังไปขอตรวจซ้ำอีกครั้งวันที่ 1 กรกฎาคมเพื่อความปลอดภัยถึงได้พบเชื้อ

แต่ผมได้มีพูดคุยกับบางคนไปก่อนในวันนั้นช่วงรอให้โก๊ะลุ้นผลการตรวจ การเป็นโรคเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของคนไข้ เราไม่มีสิทธิ์กระทำการใดใดต่อบุคคลนั้นก่อนที่ผลตรวจและยืนยันออกมาเป็นทางการจากคนไข้ และตัวผมเองก็ตรวจโควิดทุกสัปดาห์ผลล่าสุดที่แนบให้ดูคือเข้าตรวจวันที่ 28 ผลออกวันที่ 29 มิถุนายนผมก็ไม่ได้เป็นแต่หลังจากนั้นวันที่ 30 ผมก็ทำงานแค่ครึ่งวัน ข่าวนี้จึงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม

อาจจะเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย หรืออาจหมายถึงคนอื่น หรืออาจจะเขียนไปตามคนพูดที่คิดเติมแต่งไปเอง ส่วนตัวผมขอยืนยันตามนี้ โดยยึดหลักข้อเท็จจริงและหลักฐานใน ไทม์ไลน์ขอบพระคุณครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ เครดิตตามในภาพ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส