"น็อต อัครณัฐ "ยอมชดใช้ ค่าเสียหายคู่กรณี จบวลี "กราบรถกู"

24 พ.ค. 60
ความคืบหน้ากรณี วลีเด็ด" กราบรถกู"  ของ นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต นักแสดงและพิธีกร ที่ทำร้ายร่างกาย  นายกิตติศักดิ์ หรือบอย สิงห์โต พนักงานคัดกรองเอกสาร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ตลิ่งชัน จากกรณีการเฉี่ยวชนกัน ผู้เเหตุเกิด บริเวณปาก ซ.เจริญกรุง 44 แขวง-เขตบางรัก และทำร้ายร่างกาย ทำให้ นายกิตติศักดิ์กระดูกจมูกหัก
เหตุการณ์กราบรถกู
24พ.ค.60 เมื่อช่วงเช้า นายอัครณัฐ และ นายกิตติศักดิ์ เดินทางมา  ศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อฟังการพิจารณาคดี ซึ่งทางพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้  ได้ยื่นฟ้องในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 297 และข้อหาอื่นๆ
น็อต-คู่กรณี จับมือ เคลียร์จบ
ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา น็อต อัครณัฐ และครอบครัวผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยน็อต กับบอล คู่กรณี  ก็จับมือกันต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อยืนยันการคุยกันที่จบลงด้วยดี ซึ่งน็อต ได้รับผิดชอบและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ตามที่คู่กรณีเรียกร้อง
น็อต-บอล ขอบคุณสื่อมวลชน
โดยทนายสงกรานต์ กล่าวว่า ศาลอธิบายฟ้องให้กับน็อตฟัง เจ้าตัวก็แสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป และจะเยียวยา ดูแลค่าใช้จ่ายของผู้เสียหายทั้งหมด ซึ่งคดีนี้ศาลนัดฟังคำพิพากย์ษาวันที่ 30 มิ.ย.60 เวลา 09.00 น.
อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล
ทางด้าน น็อต อัครณัฐ เปิดใจว่า ได้ไกล่เกลี่ยและพูดคุยกับผู้เสียหายก็รู้สึกดีใจ  การทะเลาะเป็นเรื่องของอดีต แต่ตอนนี้เราคุยกัยดีก็โอเค ส่วนงานในวงการตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไร ก็อยู่บ้านเฉยๆ ถ้าผู้ใหญ่ยังเอ็นดูและยินดีผมก็กราบขอบพระคุณ และ ผมขอฝากทุกคน ถ้ามีปัญหาให้คุยกันด้วยดี ลงมาคุยกันดีๆ จบกันตรงนั้นให้ดีกว่า สติสำคัญที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ