แบงค์ ธิติ ชี้แจงดราม่า หลังมีชาวเน็ตตาดีเห็นไปเที่ยวกับ พิมฐา ที่เชียงใหม่ พร้อมขอโทษจากใจ

2 ก.ค. 64

ยังต้องตามกันต่อ จากกรณีที่สาว พิมฐา ฐานิดา ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์แบบละเอียด แต่ก็เจอดราม่าหนักจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เพราะมีชาวเน็ตได้ออกมาตั้งคำถามว่า มาจากพื้นที่เสี่ยงทำไมถึงไม่กักตัว แถมยังมีตาดีเห็นเธอไปเที่ยวกับนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ โดยหลายๆคนก็อยากให้หนุ่มแบงค์ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ โดยล่าสุดหนุ่มแบงค์ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า....

โดนจวกยับ พิมฐา ติดโควิด19 ชาวเน็ตตั้งคำถามมาจากพื้นที่เสี่ยงทำไมไม่กักตัว

“จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วันผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเองตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ยกเว้นวันที่ 20,21,24มิ.ย. ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเองก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับ กทม.
ในวันที่ 28 มิ.ย.

หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลโควิดเป็นบวก
ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอทำให้หลายๆคนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ”

s__88023209

s__88023211

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส