ชัยภูมิอีกแล้ว หลวงพ่อช่วยญาติโยมซื้อ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

1 ก.ค. 64

ถูกรางวัลที่ 1 จังหวัดชัยภูมิ 1 ก.ค 64 งวดนี้หลวงพ่อวัย 66 ปี รับโชคใหญ่ รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาทเผยญาติโยมมาบอกให้ช่วยซื้อถูกรางวัลที่ 1 จังหวัดชัยภูมิ 1 ก.ค 64 งวดนี้หลวงพ่อวัย 66 ปี รับโชคใหญ่ รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาทเผยญาติโยมมาบอกให้ช่วยซื้อ

ถูก รางวัลที่ 1 รองปลัดอบต.บุรีรัมย์ ซื้อเพราะสงสารคนขาย รับ 18 ล้าน 

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าที่ วัดศรีอุดม บ้านกุดละลม หมู่ที่ 3 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มีพระลูกวัด อายุ 66 ปี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฏาคม2564 จำนวน 1 ใบ หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันนี้เลขออก 713517

ลงพื้นที่ไปที่วัดศรีอุดมพบกับพระพรชัยวิชาศิลป์อายุ 66 ปี พระลูกวัดอาศัยบ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าตัวเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมามีญาติโยมที่รู้จักกันได้นำลอตเตอรี่มาให้ตนช่วยซื้อจำนวน 3 ใบ แต่ตนได้ช่วยซื้อเพียง 1 ใบหลังจากนั้นไม่ได้คิดอะไรมา ทราบอีกครั้งหลังจากที่ผลสลากออกแล้ว

ส่วนเงินที่ได้มาตนจะนำมาบริจาคให้วัดเพื่อสร้างศาลาหลังจากที่ศาลาดังกล่าวสร้างมานานแล้วหลายปีเกิดชำรุดและจะช่วยส่งเสริมเพื่อทำนุบำรุงวัดแห่งนี้พร้อมเชิญชวนพี่น้องที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อสร้างศาลาวัดหลังใหม่อีกด้วยพร้อมทั้งเชิญชวนในภาษาขอม

ก่อนที่จะเดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.กมล แสนมาโนช รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อลงบันทึกประจำวันใว้เป็นหลักฐานว่าตนนั้นถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ และจะเดินทางไปขึ้นเงินที่กรุงเทพมหานครในค่ำคืนนี้ต่อไป

มาแล้วเลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 1/7/64 หนุ่มกรรชัย ทะเบียนรถ ลานพญานาค 

ของจริงไม่จกตา! ธูปปู่ แม่น้ำหนึ่ง ออกตรงกับรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ