ถูก รางวัลที่ 1 รองปลัดอบต.บุรีรัมย์ ซื้อเพราะสงสารคนขาย รับ 18 ล้าน

1 ก.ค. 64

รางวัลที่ 1 บุรีรัมย์รองปลัด อบต.แดงใหญ่ พุทไธสง ดวงเฮงถูกล็อตเตอรี่ 3 ใบรับ 18 ล้าน เจ้าตัวเองไม่ได้ฝันไม่มีเลขเกง ซื้อเพราะสงสารพ่อค้าล็อตเตอรี่ซื้อชุดเดียวถูก 18 ล้าน เงินที่ได้มาจะเอาใช้หนี้ให้พ่อแม่ที่เหลือเป็นทุนให้ลูกคนเดียว

ของจริงไม่จกตา! ธูปปู่ แม่น้ำหนึ่ง ออกตรงกับรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 

วันนี้ 1 ก.ค. 2564 นายสุรชัย โสมูล อายุ 41 ปีเป็นชาวอ.เชียงขวัญจว.ร้อยเอ็ดมาทำงานเป็นรองปลัดอบต.แดงใหญ่ต.แดงใหญ่อ.บ้านใหม่ไชยพจน์จ.บุรีรัมย์ได้นำฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1ก.ค. 64 หมายเลข 713517 จำนวน 3 ใบมูลค่า 18 ล้านบาท

ทั้งนี้ นายสุรชัย เดินทางมาพบ พ.ต.ท.สันต์ เทียมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ เพื่อแจ้งบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาผู้บริหารและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)แดงใหญ่อ.บ้านใหม่ไชยพจน์จ.บุรีรัมย์จับนายสุรชัยมานั่งเก้าอี้อยู่ลานหน้าสำนักงานอบต.แดงใหญ่แล้วร่วมกันเอาด้ายมาผูกข้อมือเพื่อร่วมกันแสดงความดีใจที่โชคดีถูกล็อตเตอรี่ได้เงินถึง18ล้านบาท

นายสุรชัย กล่าวว่าเมื่อวันที่ 30มิ.ย. ที่ผ่านมามีพ่อค้าขายล็อตเตอรี่มาขายให้เหลือฉลากฯ 2 ชุดตนซึ่งไม่ได้ฝันไม่มีเลขเด็ดในใจจึงซื้อด้วยกันกับเพื่อนเอาคนละชุดโดยไม่สนใจว่าได้เลขอะไร

พอผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลออกจึงรู้ว่าถูก18ล้านดีใจมาก เพราะไม่คาดคิดมาก่อนที่ซื้อไปเพราะสงสารพ่อค้าล็อตเตอรี่เท่านั้นส่วนเงินที่ได้ส่วนหนึ่งจะเอาไปใช้หนี้ อีกส่วนหนึ่งเอาไปให้พ่อแม่แล้วทำบุญบางส่วนที่เหลือฝากเป็นทุนการศึกษาให้ลูกที่มีอยู่คนเดียว

งวดนี้หมานอีกแล้ว มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 

มาแล้วเลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 1/7/64 หนุ่มกรรชัย ทะเบียนรถ ลานพญานาค 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ