สุดดราม่าแฟนข้าใครอย่าแตะ! สาว กัดมือตำรวจ ขวางจับแฟนหนุ่มฉี่ม่วง

1 ก.ค. 64

แฟนข้าใครอย่าแตะ สาว กัดมือตำรวจ ขวางจับแฟนหนุ่มฉี่ม่วง ล่าสุดเจอ 3 ข้อหาหนัก อวสานคนคลั่งจังหวะนรก

จากกรณีเพจ เจ๊ม๊อย v plus ได้โพสต์ข้อความว่า “#ทุกอย่างย่อมมีสาเหตุ ตำรวจทำตามหน้าที่จับกุม ถ้าไม่ขัดขืนตำรวจคงไม่ทำอย่างนี้ ถ้าไม่ผิดก็ไปสู้กันในชั้นศาล ที่จริงแล้วพี่ผู้หญิงควรมีสติควบคุมอารมณ์ เห็นตำรวจกุมแขนไม่แน่ใจว่าโดนอะไร สงสารก็แต่ลูกที่นั่งมอง อ.เมืองชลบุรี ”

พร้อมคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลัง 6 นาย กำลังจับกุมชายต้องสงสัย โดยมีแฟนสาวกำลังยืนถ่ายคลิปมือถือและพยายามขัดขวางการจับกุมจนถูกแฟนสาวกัดเข้าที่มือ จากนั้นคลิปก็จบไป จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ไปหลากหลายความคิดเห็นและแชร์โพสต์ออกไปจำนวนมาก

3_2

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.เมืองชลบุรี ได้พบกับ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้เปิดเผยว่าจากคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจแล้วพบรถจยย.คันดังกล่าว มีลักษณะต้องสงสัย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่29 มิ.ย. ที่ริมถนนสุขุมวิทฝั่งตรงข้ามลุมพินีคอนโดหมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

5_1

ระหว่างที่ตำรวจสายตรวจ รถจยย.ปฏิบัติหน้าที่ เห็นรถจักรยานยนต์ขับผิดปกติ สงสัยก็เลยเรียกให้จอดและต่อจากนั้นขอทำการตรวจค้น แต่เกิดการไม่ยอม จึงขอกำลังเสริมจาก ร.ต.อ.กฤติเดช เชื้อรามัญ รองสวป.สภ.เมืองชลบุรี และตำรวจเขตใกล้เคียงมาช่วยกัน
ก็เข้าทำการตรวจค้น

ขณะที่กำลังตรวจค้นกำลังตำรวจหลายนาย ผู้ต้องสงสัยก็ยังไม่ให้ความร่วมมือกัน มีต่อสู้ขัดขวางหลังตรวจค้นในตัวก็ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงเชิญตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ก็มาตรวจปัสสาวะก็พบว่าเป็นสีม่วงเป็นการเสพยาไอซ์

2_0_2

เจ้าตัวเขาก็รับสารภาพว่าเสพยาไอซ์มา แต่การกระทำของเขาก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน แล้วก็มีการดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพราะมีการด่าทอ และก็มีข้อหาเสพยาเสพติด เป็นวิธีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว ถ้าเขาให้ความร่วมมือก็ไม่ต้องใช้กำลังอะไร แต่นี่เขาไม่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจำเป็นต้องใช้ตรวจค้นจับกุม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ