เปิดบ้าน "ปู แบล็คเฮด" พร้อมเปิดหัวใจ คบเด็ก ชีวิตแฮปปี้ l บุกห้องดารา (คลิป)

3 ก.ย. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านร็อคเกอร์รุ่นใหญ่แต่หน้าเด็กอย่าง “ปู แบล็คเฮด” พร้อมเจาะลึกเรื่องหัวใจกับแฟนเด็กสุดเซ็กซี่ ที่มาทำให้โลกของพี่ปูเป็นสีชมพูสุดๆ
ชมพู่ ก่อนบ่าย พิธีกร
ภายในบ้านของ  “ปู แบล็คเฮด”
“ชมพู่ ก่อนบ่าย” และ  “ปู แบล็คเฮด”
โดยเมื่อเข้ามาถึงตัวบ้านจะเป็นสวน ร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัว “ปู แบล็คเฮด” เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่คนเดียว แฟนจะมาหาบางครั้ง ด้านในตัวบ้านตกแต่งด้วยผนังปูนและกระจก จัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างสวยงาม พี่ปู บอกว่า บ้านหลังนี้ตกแต่งเองทั้งหมด เพราะว่าเป็นบ้านเก่า มีการทุบบางส่วนทิ้งแล้วแต่งเติมบางส่วน บ้านหลังนี้มีของสะสมเป็นแผ่นเสียง ซึ่งเป็นของสะสมของของพี่ปูและคุณพ่อ แต่ส่วนใหญ่ของที่คุณพ่อสะสมจะโดนปลวกกินหมดแล้ว   ต่อมาในโซนห้องครัวจะมีของสะสมเกี่ยวกับดนตรีและโมเดลต่างๆ ที่เกี่ยวกับรุ่นพี่ในวงการที่เคารพ และมีตู้สะสมโมเดลที่เป็นศิลปินที่ล่วงลับไปแล้วซึ่งหายากมาก
สตูดิโอส่วนตัวของปู แบล็คเฮด
ในส่วนของสตูดิโอ พี่ปู เล่าว่า เป็นส่วนที่เอาไว้ทำเพลงจริงจัง สามารถอัดได้ทั้งเสียงร้องและกีต้าร์ อีกอย่างหนึ่งคือตอนนี้กำลังทำเพจ ชื่อ Rockstar Café ก็จะไลฟ์และมีศิลปินรับเชิญมา เรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องหัวใจของพี่ปู พี่ปู บอกว่า “นุ๊กซี่” แฟนสาวที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ตอนนี้เธออายุ 29 ปี เจอกันมา 2 ปีแล้ว ครั้งแรกเจอกันเพราะไปถ่ายรายการ แต่ก็ไม่ได้สานต่ออะไร หลังจากนั้นก็เจอกันที่พัทยาอีกครั้ง และตัวเองเริ่มใช้อินสตาแกรมเป็น พอว่างก็เลยได้พูดคุยกันเป็นพิเศษ
แฟนสาวของปู แบล็คเฮด
แฟนสาวของปู แบล็คเฮด
ส่วนเรื่องการมีลูก พี่ปู เล่าว่า มาถึงตรงนี้แล้วการมีลูกของตัวเองเหลือน้อยมาก ไม่รู้ว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ และไม่รู้ว่าเราจะอยู่ได้นานเท่าไหร่ อยู่ไปแบบนี้ไม่ต้องกะเกณฑ์อะไรมาก ถ้าเกิดจะมีอะไรที่มันเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านี้เดี๋ยวมันก็จะมีของมันเอง

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nookzii

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส