อดีตรองผู้ว่าฯ นครนายกและภรรยา เสียชีวิตวันเดียวกัน หลังป่วยโควิดสายพันธุ์อินเดีย

30 มิ.ย. 64

อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกและภรรยา เสียชีวิตวันเดียวกันหลังป่วยโควิดสายพันธุ์อินเดีย ลูกสาวคาดน่าจะติดเชื้อจากโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 มิ.ย.) ครอบครัวของนายธาดา ธรรมนิยม อายุ 75 ปี อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้นำร่างมาทำพิธีฌาปนกิจที่วัดโพธินายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังจากที่นายธาดาเสียชีวิตเมื่อวานนี้ เวลา15.00 น. ที่โรงพยาบาลนครนายก โดยแพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตด้วยโรคโควิค-19 สายพันธุ์อินเดีย หลังเข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันเดียวกัน ศ.ราศรี ธรรมนิยม อดีตผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครนายก รุ่น 1 ผู้เป็นภรรยาก็เสียชีวิตด้วยสาเหตุเดียวกันในเวลาประมาณตี 3

1625044235445

ลูกสาวของนายธาดา เผยว่า ได้พาคุณพ่อไปรักษาตาที่ รพ.แห่งหนึ่งใน กทม. โดยระหว่างทางไม่เคยแวะที่ไหน หาหมอเสร็จก็กลับบ้านทันที น่าจะติดเชื้อมาจากโรงพยาบาลแห่งนี้ โดยที่บ้านพักอาศัยรวมกัน 10 คน หลังจากนั้นคุณแม่ก็ติดเชื้อจากคุณพ่อ ก่อนเชื้อจะแพร่กระจายไปติดคนที่บ้านอีก 5 คน ซึ่งขณะนี้มี 4 คน ที่รักษาหายแล้ว และเหลืออีก 1 คน ที่ยังรักษา ซึ่งสรุปที่บ้านมีผู้ติดเชื้อโควิดจากสายพันธุ์อินเดีย หรือ เดลตา จำนวน 7 คน ซึ่งถือเป็นรายแรกในจังหวัดนครนายกที่เสียชีวิตจากสาเหตุการติดเชื้อโควิด-19 จากสายพันธุ์อินเดีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ