หญิงวัย 50 ป่วยโควิด 4 วันยังไร้เตียง สามีติดเชื้อด้วยซ้ำป่วยเป็นโรคหอบหืด

28 มิ.ย. 64

หญิงวัย 50 ปี ป่วยโควิด ร้องอมรินทร์ทีวี รอเตียงรักษา 4 วันเเล้ว ยังไม่มีวี่เเวว ขณะที่สามี วัย 61 ปี ติดเชื้อด้วย ซ้ำร้ายเป็นโรคหอบหืด

วันนี้ (28 มิ.ย.64) มีผู้ป่วยโควิด เป็นหญิง อายุ 50 ปี อาชีพเเม่บ้านทำความสะอาด ได้ร้องเรียนผ่านสื่อ มายังอมรินทร์ทีวี เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากตรวจพบโควิดตั้งเเต่วันที่ 25 มิถุนายน 64 รอมา 4 วัน ยังไม่มีเตียงรักษา ตอนนี้อาการน่าเป็นห่วง มีไข้ เวียนศีรษะ อาเจียน เเละวูบ นอกจากนี้สามีก็ติดเชื้อด้วย ซ้ำร้ายเป็นโรคหอบหืด ต้องพ่นยา

คลัสเตอร์กรุงเทพ เฝ้าระวัง 112 แห่ง ทั้ง บริษัท โรงงาน ชุมชน แคมป์ก่อสร้าง

ทีมข่าวได้พูดคุยผ่านทางวีดีโอคอลกับผู้ป่วยรายดังกล่าว คือ นางดวงใจ อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า ตัวเธอมีอาชีพเป็นเเม่บ้านทำความสะอาด ของสำนักงาน ปปง. ติดเชื้อมาจากหัวหน้าเเม่บ้าน ตอนนี้เธออาศัยอยู่ในหอพักเเห่งหนึ่ง ภายในซอยต้นโพธิ์ ถนนเจริญกรุง 109 เเขวงเเละเขตบางคอเเหลม กทม.โดยอยู่กับสามี เเต่อยู่คนละห้อง เนื่องจากสามีเเยกไปกักตัวอีกห้อง ตั้งเเต่นางดวงใจตรวจพบโควิด วันที่ 25 มิถุนายน ต่อมาวันที่ 26 มิถุนายน สามีไปตรวจ พบว่าติดเชื้อโควิดทั้งคู่ ตอนนี้ยังไม่มีรถพยาบาลมารับ ส่วนเรื่องอาหาร มีเจ้าหน้าที่สำนักงาน ปปง. ซึ่งเป็นต้นสังกัด คอยส่งให้

1624886350650

นางดวงใจ กล่าวว่า ตอนนี้ทรมานมาก กินอะไรไม่ได้ เพราะอาเจียนตลอด เเละเธอก็วูบบ่อยครั้ง กลัวว่าหากเป็นอะไรไป จะไม่มีใครเห็นจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มารับไปรักษา เพราะในห้องมีเพียง ยาฟ้าทะลายโจร กับพารา กินไปเเล้วอาการไม่ดีขึ้น เเต่หากโรงพยาบาลยังไม่มีเตียง เธอก็คงไม่รอด ส่วนสามี ตอนนี้มีไข้ ซึ่งตัวสามีเป็นโรคหอบหืด ต้องพ่นยาตลอด หากมีอาการเเทรกซ้อนก็จะเป็นอันตราย ดังนั้นเธอขอวอนไปถึงนายกรัฐมนตรี ให้ช่วยเหลือบ้าง เพราะตอนนี้จะไม่ไหวเเล้วจริง ๆ

ล็อกดาวน์แคมป์ก่อสร้าง เจอแฉ! ถูกทหารคุมกักตัว ซ้ำมีข้าวให้ 50 กล่อง แต่คนในแคมป์ 400 คน 
โควิดกรุงเทพ ยังติดเชื้อสูงสุดในไทย 1,678 รวม 69,301 ราย ตากขึ้นอันดับ 2 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ