คดีพลิก! หนุ่มพลเมืองดีอุ้มศพเด็กส่งรพ.ที่แท้พ่อเด็ก รับกุเรื่องเพราะตกใจแฟนแท้งลูก (คลิป)

27 มิ.ย. 64

กรณีเพจเฟชบุ๊ก "Ninja Today" โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า ตามหาหนุ่มพลเมืองดี นำทารกถูกทำแท้งส่งโรงพยาบาล ซึ่งเด็กได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประชาสัมพันธ์หาพลเมืองดี เพื่อเชิญตัวมาให้ข้อมูล และจะติดตามพ่อแม่ที่แท้จริงมาสอบสวนนั้น

102792

ล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มาติดตามความคืบหน้า ที่สภ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี หลังจากมีรายงานว่าหนุ่มพลเมืองดีนำเด็กไปส่งโรงพยาบาล จะเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงบ่ายวันนี้

230352

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าตอนเกิดเหตุช่วงกลางดึกวันที่ 25 มิ.ย.64 มีวัยรุ่นชาย-หญิง ขับขี่รถมอเตอไซค์ นำห่อเสื้อมายัดใส่มือไว้ชายคนหนึ่ง ที่บริเวณหน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในซอยสุขาสงเคราะห์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้เปิดห่อเสื้อดูกลับพบว่าเป็นเด็ก จึงได้เรียกแกร็บคาร์นำไปส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี กระทั่งพบว่าทารกดังกล่าวเสียชีวิต

725385

นอกจากนี้ ชายวัยรุ่นที่นำห่อผ้าดังกล่าวมานั้น ยังให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตัวของเขาชื่อนายเอกพล อาศัยอยู่ในหอพักยงยุทธ ต.ในเมือง จ.อุบลราชธานี ใกล้กับรีสอร์ตจุดที่เขาได้รับเด็กทารก

487993

กระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า จากการสอบปากคำหนุ่มวัย 19 และแฟนสาว ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า เด็กทารกเพศหญิงเป็นลูกของพวกเขาเอง ซึ่งวันเกิดเหตุฝ่ายหญิงอ้างว่าแท้งลูก จากนั้นฝ่ายชายจึงตัดสายสะดือเด็กทารก และพยายามช่วยเหลือฝ่ายหญิง จากนั้นนำทารกไปส่งโรงพยาบาลตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ส่วนสาเหตุในการสร้างเรื่องว่าไปพบเจอเด็กนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนรายละเอียด

cg_14

รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.กิตติ กองแสงศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี จะแถลงความคืบหน้าอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะยังต้องรอข้อมูลจากการสอบสวนแพทย์เวรที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี มาประกอบสำนวนคดี

603601

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งในซอยสุขาสงเคราะห์ 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นจุดที่หนุ่มวัย 19 อ้างว่าวันเกิดเกตุมีชายหญิงคู่หนึ่งนำเด็กทารกมาให้ที่ถนนหน้ารีสอร์ต โดยถนนดังกล่าวเป็นทาง 2 เลน ฝั่งหนึ่งเป็นป่าละเมาะ อีกฝั่งเป็นรีสอร์ต

188997

นางประคอง พรมหล่อ พนักงานรีสอร์ต ให้สัมภาษณ์ว่า ในคืนเกิดเหตุช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตี 1 วันที่ 25 มิ.ย.64 ตนนอนอยู่ในห้อง จึงไม่เห็นเหตุการณ์ข้างนอกว่าเป็นอย่างไร ถามว่าได้ยินเสียงรถมอเตอไซค์ตามที่หนุ่มวัย 19 ปีอ้างหรือไม่ ถนนหน้ารีสอร์ตจะมีทั้งแกร็บ รถมอเตอไซค์ ขี่ผ่านตลอด ตนจึงตอบไม่ได้ว่าเป็นรถคันเดียวกับที่หนุ่มคนดังกล่าวอ้างหรือไม่

877742

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังหอพักยงยุทธ ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นจุดที่หนุ่มคนดังกล่าว อ้างกับตำรวจว่าพักอาศัยอยู่ในหอดังกล่าว

331609

ทีมข่าวได้นำภาพถ่ายของหนุ่มวัย 19 ให้กับนางช้องรัตน์ สุบรรณพงษ์ เจ้าของหอพักดู จากนั้นนางช้องรัตน์ บอกกับทีมข่าวว่า ไม่รู้จักผู้ชายรายนี้ นอกจากนี้ แฟ้มรายชื่อผู้เข้าพักในหอพักดังกล่าว ก็ไม่ปรากฏชื่อนายเอกพล แต่อย่างใด

811875

ทั้งนี้ ตนก็ยังรู้สึกสงสัยว่าทำไมหนุ่มวัย 19 ถึงแอบอ้างว่าเขาอยู่หอพักของตน หรือว่าเขาจะอาศัยอยูแถวนี้หรือไม่ ตนก็ยังได้สอบถามเด็กในหอพักว่ามีใครรู้จักผู้ชายรายนี้หรือไม่ รวมถึงไม่มีผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ในหอพักของตนอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส