ตะเพิดลูกโจรอุ้มหมาพ้นหมู่บ้าน เก็บของย้ายออก - เหยื่อแค้นจัด ทำแผนรุมทืบ (คลิป)

31 ส.ค. 61
วันที่ 30 ส.ค. 61 เจ้าหน้าที่คุมนายอภิชาติ และนางฑิญาตา บุญเรือง สามีภรรยาตกเป็นผู้ต้อหาในคดีลักทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งผู้ต้องหาตระเวนก่อคดีมีผู้เสียหายหลายราย มีพฤติกรรมใช้สุนัขเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากผู้เสียหาย ก่อนที่จะฉวยโอกาสเผลอขโมยทรัพย์สิน จนผู้เสียหายเรียกโจรสามีภรรยาคู่นี้ว่า “โจรอุ้มหมา” และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวทั้ง 2 คนได้เมื่อวานนี้ (29 ส.ค. 61) หลังก่อเหตุลักทรัพย์มานานถึง 15 ปี
บรรยากาศชุลมุนช่วงทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ผู้เสียหาย ร่วมดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
โดยบรรยากาศการทำแผนฯ ที่ร้านจำหน่ายแหและรับทำกระชังเลี้ยงปลา เป็นไปอย่างชุลมุน เนื่องจากเจ๊หมวยเจ้าของร้านและญาติ ๆ รวมถึงชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่มารอดูหน้าผู้ต้องหา ได้ตะโกนด่าทอ ด้วยความโมโห และพยายามจะเข้าไปรุมทำร้าย จนตำรวจต้องรีบพาตัวกลับขึ้นรถทันที (อ่าน : คุม “โจรอุ้มหมา” ทำแผน ผู้เสียหาย-ชาวบ้านฮือดูหน้าผัวเมีย หวิดประชาทัณฑ์!)
บริเวณหน้าหมู่บ้านที่ 2 สามีภรรยาเคยเช่าอยู่
ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่หมู่บ้านย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่อาศัยของผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวไม่มีบุคคลภายนอกแวะเข้ามาหาคนที่บ้าน มีบางช่วงที่ตาของเด็กจะแวะเข้ามา โดยลักษณะเข้ามาเพื่อทยอยขนของออกไป ซึ่งขณะนี้ที่บ้านเหลือเพียงแค่ลูกของ 2 ผัวเมียทั้ง 3 คนที่อาศัยอยู่ มีสุนัขอีก 1 ตัว ใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนการย้ายสุนัขไปนั้น ตนไม่ทราบว่าย้ายไปเลี้ยงที่ใด คาดว่าอาจจะอาศัยอยู่โครงการอื่นหรือหมู่บ้านอื่น นอกจากนี้ ทางฝ่ายนิติบุคคลของหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า ในวันที่ 31 ส.ค. นี้ ทางครอบครัวของโจรอุ้มหมา จะต้องย้ายออกไปอาศัยอยู่ที่อื่นด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ