"โหน่ง" ตลกดังสุดห่วง ลูกชายหายตัวนาน 7 วัน - ตร.ไล่เช็กกล้องวงจรปิดหา

29 ส.ค. 61
จากกรณีที่นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ลูกชายของ นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า ได้หายตัวไป หลังจากขึ้นรถแท็กซี่ออกจากบ้านเมื่อวันที่ 22 ส.ค. 61
นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ลูกชายของ นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า
วันที่ 29 ส.ค. 61 นางกัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาของโหน่ง ชะชะช่า และเป็นแม่นายกิตติภูมิ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง รัตนภรณ์ บุญหรรษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าลูกชายได้หายออกจากบ้านไปโดยขึ้นรถแท็กซี่ออกจากหมู่บ้านไป โดยลูกชายบอกว่าจะไปหาเพื่อนสาวซึ่งขณะนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้
พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
ด้านพ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้คุณโหน่งพร้อมด้วยภรรยาได้เดินทางมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวนว่าลูกชายได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยนั่งแท็กซี่ออกจากบ้านไป หลังจากนั้นก็ยังติดต่อไม่ได้อีก และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบัญชีธนาคารของลูกชายว่าเงินที่อยู่ในบัญชีมีการถอนออกไปหรือไม่ ซึ่งตนก็ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินการแล้วในเรื่องนี้ และเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่ลูกชายของคุณโหน่งได้นั่งแท็กซี่ออกไป และให้ทางด้านครอบครัวของคุณโหน่งไปตรวจสอบว่าเพื่อนหญิงของลูกชายชื่ออะไรและอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ ลูกชายของคุณโหน่งก็ได้นำเครื่องใช้ส่วนตัวออกจากบ้านย่านรังสิต-นครนายก ไปด้วย ด้านโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเงินนั้นอันนั้นลูกชายก็น่าจะเอาไปเพราะเป็นของส่วนตัวที่จะต้องใช้ จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ว่าใครเจอตัวของลูกชายของคุณโหน่งให้ติดต่อมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หรือติดต่อทางครอบครัวโหน่งเพราะทางด้านพ่อและแม่เป็นห่วงมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ