แม่น้องนาเดียช็อก พี่สะใภ้ฝังลูกในไร่อ้อยอ้างจมน้ำตาย เจอพิรุธอยู่กับศพข้ามวัน (คลิป)

22 มิ.ย. 64

จากกรณี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ติดตามคดีน.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี แม่เด็กร้องมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 64 เพื่อให้ช่วยประสานตำรวจและประชาสัมพันธ์ตามหาลูกสาว 2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 2 ขวบ หลังถูกนางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว หรือ เจี๊ยบ อายุ 45 ปี พี่สะใภ้ ลักพาตัวไปอย่างไร้ชะตากรรมกว่า 7 วันแล้ว

477742

เบาะแสพี่สะใภ้คนดังกล่าวโทรศัพท์บอกเพื่อนบ้านที่เป็นหมอดูว่าเด็กจมน้ำเสียชีวิต ก่อนจะติดต่อไม่ได้อีก จากนั้นนางปวีณาประสานไปยัง พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ให้ช่วยติดตาม

508622233395

ล่าสุด วันที่ 22 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ตำรวจสามารถควบคุมตัวนางเจี๊ยบ พี่สะใภ้แล้ว หลังหนีไปที่ อ.บึงสัมพันธ์ จ.เพชรบูรณ์ โดยยอมรับว่า เด็ก 2 ขวบ ลูกสาวของ น.ส.สุรินทร์ จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งนางเจี๊ยบกลัวความผิดจึงนำศพไปฝังไว้ข้างบ้าน หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม ตำรวจกำลังขุดหาศพและพานางเจี๊ยบเดินทางมาชี้ที่เกิดเหตุ

249822

เวลา 11.30 น. พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี, ตำรวจ สภ.โพธาราม, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน, และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง และนางสาวสุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี พร้อมนายอำพล ลือบางใหญ่ อายุ 34 ปี พ่อและแม่ของเด็ก ได้เดินทางไปยังจุดที่นางเจี๊ยบฝังร่างของ ด.ญ.ธาราลักษณ์ หรือ น้องนาเดีย วัย 2 ขวบ อยู่บริเวณใต้กอไผ่ หลังสวนอ้อยในพื้นที่หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

386407897908

ซึ่งก่อนขุด ญาติก็ได้จุดธูป 1 ดอก ตั้งนมและน้ำเพื่อขอวิญญาณน้องนาเดีย และทันทีที่เจ้าหน้าที่กำลังขุมหลุม นางสาวสุรินทร์ผู้เป็นแม่ก็ร้องไห้ปล่อยโฮ คุกเข่าลงไปกับพื้นจนญาติต้องมาปลอบและเอาตัวออกไป

554349

เจ้าหน้าที่ขุดหลุมลึกลงไปประมาณ 70 เซนติเมตร หลุมกว้าง 50 เซนติเมตร เจอกับกระสอบปุ๋ยสีขาวมัดด้วยเชือกผูกฟาง โดยใช้เชือกเส้นเดียวมัดหัว กลาง และท้ายกระสอบเพื่อความหนาแน่น เมื่อแกะออกมาก็พอร่างของน้องนาเดียถูกห่อด้วยผ้าห่ม เริ่มเน่าและส่งกลิ่นเหม็น

ทันทีที่พ่อแม่น้องนาเดียเห็นศพ ก็นั่งลงกับพื้นและร้องไห้ จนญาติต้องเข้าไปปลอบ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง จุดอำเภอโพธารามได้ห่อศพน้องนาเดียและนำตัวส่งไปผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

526422

ด้าน พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่พ่อแม่ของเด็กมาแจ้งความที่ สภ.โพธาราม ตำรวจก็ได้มีการสืบสวนขยายผล และได้ข้อมูลว่าหลังจากนางเจี๊ยบได้ฝั่งศพเด็กแล้ว ได้หนีพาน้องจิว ลูกสาววัย 12 ปี และน้องโมเดล วัย 4 ขวบ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปพักที่บ้านญาติที่จังหวัดอ่างทอง 1 คืน วันรุ่งขึ้นก็ขี่มอเตอร์ไซค์มุ่งขึ้นทางจังหวัดเพชรบูรณ์ และไปแวะซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ และบอกกับเจ้าของร้านมอเตอร์ไซค์ว่าจะไป อ.หล่มสัก

cg1cg2

กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ นางเจี๊ยบได้โทรศัพท์ไปหา น.ส.สุรินทร์ ผู้เป็นแม่ของน้องนาเดีย และสารภาพว่าจะน้องนาเดียจมน้ำ เอาไปฝังไว้ที่ใต้ก่อไผ่ ห่างจากบ้าน 2 กิโลเมตร สุดท้ายนางเจี๊ยบก็ถูกจับที่ สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการพาตัวกลับมาที่ สภ.โพธาราม

สำหรับคำให้การของนางเจี๊ยบนั้น อ้างว่าน้องนาเดียเล่นน้ำอยู่กับน้องโมเดล และน้องนาเดียก็จมน้ำที่บ่อหน้าบ้านจนเสียชีวิต จึงเอามาปั๊มหัวใจ และนอนอยู่ที่บ้าน 1 คืน รุ่งเช้าจึงนำตัวน้องนาเดียห่อผ้าใส่กระสอบและมัด เจ้าตัวกลัวจะมีความผิดจึงนำศพมาฝังไว้ที่ใต้กอไผ่

685372

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา "ปิดบังซ่อนเร้นศพ" ตอนนี้ได้นำศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตาย และถ้าพิสูจน์ได้ว่าเด็กไม่ได้จมน้ำตายก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับนางเจี๊ยบเพิ่มเติม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส