ออกหมายจับ พี่สาว 17 พาแฟนหนุ่ม ข่มขืนน้องสาวออทิสติก

28 ส.ค. 61
จากกรณี พี่สาววัย 17 ปี รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บ้านหลังที่เหตุเกิดอยู่ใน ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา  เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา และทั้งสองคนยังจับย่ามัดมืดมัดเท้าย่าก่อนจะชิงแหวนทอง 1 วง, เงินสด 300 บาท โทรศัพทือถือ 1 เครื่อง และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ร.ต.ต.ยรรยงค์ โสพันธุ์ พูดคุยกับญาติของผู้เสียหาย
วันที่ 28 ส.ค. 61 พ.ต.ท.ประทีป อ่อนรอด สารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา, ร.ต.ต.ยรรยงค์ โสพันธุ์ รองสารวัตรป้องกันปราบปรามพร้อมตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจ สภ.สะเดา ลงพื้นที่บ้าน ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อสอบสวนญาติของผู้เสียหายเพิ่มเติม และขณะนี้ทั้งตัวเด็กและย่าญาติได้พามาพักไว้ที่บ้านหลังนี้ชั่วคราว และวันนี้จะลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง
โพสต์เฟซบุ๊กที่มีการแชร์เรื่องราวดังกล่าว
ด้าน พ.ต.อ.สวัสดิ์  ศรีแสนยง ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนโดยได้มีการออกหมายจับ นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก อายุ 22 ปี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น รวม น.ส.ขวัญ อายุ 17 ปี แฟนสาวที่หลบหนีไปด้วยกัน โดยทางชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสของทั้ง 2 คนและน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.สะเดา มีเป้าหมายต้องสงสัยที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้นจุดต้องสงสัย 5 จุด และเชื่อว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็วๆนี้
นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา
สำหรับประวัติของทั้งคู่เพิ่งคบหากันได้เพียง 3 เดือนเท่านั้นและฝ่ายหญิงได้พาเข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งในวันเกิดเหตุนอกจาก น.ส.ขวัญ จะรู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวแล้ว ยังเป็นคนจับย่าของตัวเองมัดมืดมัดเท้าและทำร้ายร่างกายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ