คุมตัว อาบี อดีต ผจก.จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ส่งฟ้องอัยการ เจ้าตัวเสียใจ ไม่เคยคิดเป็นศัตรู

21 มิ.ย. 64

ตำรวจ สน.บางเขน คุมตัว อาบี อดีต ผจก.จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ส่งฟ้องอัยการ เจ้าตัวยอมรับเสียใจ และไม่เคยคิดเป็นศัตรู

เมื่อเวลา 12.50 น.ที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (แขวนดอนเมือง) พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางเขน นำตัว น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรือ "อาบี" อายุ 47 ปี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง และผู้ต้องหาในความผิดหมิ่นประมาท ตามหมายจับศาลแขวงดอนเมือง 94/2564 ลงวันที่ 27 พ.ค.64 พร้อมสำนวนเห็นสมควรฟ้องศาลส่งพนักงานอัยการพิเศษฯ จากกรณีการปล่อยข่าว ส่งข้อมูลต่างๆ ให้กับสื่อมวลชน จนดาราสาวและว่าที่สามีในขณะนั้นได้รับความเสียหาย ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และกล่าวถึงอย่างมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไม่ไกล่เกลี่ย!! จั๊กจั่น ฟ้องสนั่นยกทีมตาลทิพย์ "อดีตผจก.-อดีตเพื่อนรัก" ตัวการร่วม 4 คน ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน
- จั๊กจั่น เปิดใจครั้งแรกหลังยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการ
- จับแล้ว! อดีตผู้จัดการจั๊กจั่นกุข่าวโลกสองใบ นก-อุษณีย์โทษหนัก ทนายลั่นจบที่ 20 ล้าน

ภายหลังการเข้าพบอัยการ น.ส.ปกชนม์ กล่าวว่า ตลอด 15 ปีที่ดูแลจั๊กจั่นมา ก็ผ่านเรื่องราวอะไรมาเยอะ ครอบครัวตนก็รักเขาเหมือนลูก ตนก็เห็นเขาเหมือนเป็นคนในครอบครัว ที่ผ่านมาตนทำงานด้วยความตั้งใจและความหวังดีมาตลอด ไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เลยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์ พอทุกอย่างมันเดินมาถึงวันนี้และเป็นอย่างนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ สภาพจิตใจตอนนี้ไม่โอเค ยังมีความรู้สึกที่ดี และไม่ได้คิดว่าเป็นศัตรูหรืออะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ยังมีกลุ่มชาวบ้านจาก จ.นครราชสีมา เดินทางมาให้กำลังใจ โดยยืนยันว่า ทั้งสองคนเป็นคนดี ไม่ได้หลบหนี และยินดีเป็นพยานให้ ทั้งนี้ อัยการได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ต้องหาระบุว่าได้ยินเรื่องดังกล่าวมาจากบุคคลที่สาม ซึ่งมีหลายคน และพนักงานอัยการได้นัดให้มาฟังคำสั่งอีกครั้งวันที่ 10 ส.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส