จับแล้ว! อดีตผู้จัดการจั๊กจั่นกุข่าวโลกสองใบ นก-อุษณีย์โทษหนัก ทนายลั่นจบที่ 20 ล้าน (คลิป)

1 มิ.ย. 64

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และสามีหนุ่ม เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ปกชนน์ ดิษยบุตร หรือ อาบี อดีตผู้จัดการของสาวจั๊กจั่น รวมถึงนก อุษณีย์ วัฒฐานะ อดีตเพื่อนสนิทของสาวจั๊กจั่น ในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีที่มีการปล่อยข่าวเรื่องเจ้าบ่าวของสาวจั๊กจั่นมีโลก 2 ใบนั้น

382222

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัว อาบี อดีตผู้จัดการของนักแสดงสาว พร้อมกับนักแสดงสาวนก อุษณีย์ วัฒฐานะ อดีตเพื่อนสนิทของสาวจั๊กจั่น ซึ่งถูกแจ้งความในข้อหาเดียวกันได้ที่ จ.นครราชสีมา ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ก่อนจะถูกส่งตัวมาที่ สน.บางเขน คาดว่าน่าจะเดินทางมาถึงในเวลาประมาณ 18.00 น.

738703

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 64 สาวจั๊กจั่น และเค วัฒนา พร้อมกับทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ เดินทางมายัง สน.บางเขา เพื่อเข้าแจ้งความ อาบี, นก อุษณีย์ และพวกรวม 4 คน หลังจากมีการส่งข้อมูลต่าง ๆ ให้กับสื่อมวลชนและพิธีกรดังว่าสามีของสาวจั๊กจั่นมีโลกใบที่ 2 รวมทั้งยังกุข่าวขึ้นมา จนกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดัง ก่อนที่จะถูกสายสืบโซเชียลและพิธีกรดังเปิดเผยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางอดีตผู้จัดการเป็นผู้สร้างเรื่องขึ้น เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของฝ่ายชายที่ทำอยู่ จึงมีการเรียกค่าเสียหายถึงคนละ 10 ล้านบาทนั้น

334106

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกหมายเรียกไปให้กับอดีตผู้จัดการและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา 2 ครั้ง แต่ไม่มีใครเข้ามารายงานตัวตามหมายเรียก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกหมายจับ

600905

ทนายนิด้า เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ตนทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับอาบี และนก อุษณีย์ ได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่มาตามหมายเรียกจึงได้ออกหมายจับ โดยจับได้ที่โคราช และกำลังเดินทางมายัง สน.บางเขน ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

ทั้งนี้ ข้อหาของคุณนกจะหนักกว่าอาบี เนื่องจากคุณนกมีการพาดพิงถึงคุณจั๊กจั่นและคุณเคผ่านโซเชียล แต่ทางอาบีไม่ได้กระทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง เหมือนใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือมากกว่า โทษจึงเบากว่า คุณนกโดนข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา จากหมายจับของศาล ลงวันที่ 1 มิ.ย. 64 ส่วนอาบีโดนข้อหาหมิ่นประมาท ตามหมายจับของศาลแขวงดอนเมือง ลงวันที่ 27 พ.ค.64

953652

จากนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. นก อุษณีย์ และอาบี ได้เดินทางมาถึง สน.บางเขน หลังจากผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง อาบีและนก อุษณีย์ ก็ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวน มีการเซ็นเอกสารรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวไปคนละ 100,000 บาท และตำรวจได้ทำสำนวนส่งฟ้องศาลในวันที่ 21 มิ.ย.64

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส