ทรุดหนัก! เมียพลทหารเหยื่อ 3 รุ่นพี่รุม เครียดพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย คาใจพูดไม่จริงอ้างแค่เตะ (คลิป)

27 ส.ค. 61
จากกรณีครอบครัวของพลทหารคชา พะชะ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี เผยว่าเมื่อกลางดึกวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา พลทหารคชาเข้าโรงพยาบาล ด้วยอาการหัวใจหยุดเต้น แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร จนต่อมาญาติได้ทราบว่า พลทหารคชาถูกรุ่นพี่ 3 คนซ้อมในค่ายทหาร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : พ่อแฉ 3 รุ่นพี่ซ้อมพลทหารหวังอุ้มฆ่าทิ้งพงหญ้า – ไหว้พระกาฬหวังลูกฟื้น)
น.ส.ววรรณิสา บุญตา หรือ ฝ้าย ภรรยาของพลทหารคชา
วันที่ 26 ส.ค.61 น.ส.ววรรณิสา บุญตา หรือ ฝ้าย ภรรยาของพลทหารคชา พะชะ ที่ถูกรุ่นพี่รุมซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของพลทหารคชา ในวันนี้ มีอาการทรุดหนักลงจากเมื่อวาน (25 ส.ค.) เนื่องจาก มีอาการปอดติดเชื้อรุนแรง ตั้งแต่ช่วงเวลาตี 2 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนวันนี้มีการฟอกไต ทำให้การเข้าเยี่ยมดูอาการ ต้องดูอยู่ห่างๆ ไม่ได้เพราะกลัว พลทหารคชา จะติดเชื้อ สำหรับสภาพจิตใจของครอบครัว ยอมรับว่า แย่ลงไปทุกที เพราะเมื่อวาน อาการสามีทรงตัว แต่วันนี้อาการทรุด แย่ลง หลังจากอาการพลทหารคชา ทรุดลง พ่อกับแม่ ได้เดินสายทำบุญ ทั้งวันและนั่งวิปัสนา ที่สำนักสงฆ์ แห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี เพื่อหวังจะให้เกิดปาฏิหารย์ ช่วยให้พลทหารคชาปลอดภัย และฟื้นตัวกลับขึ้นมาอีกครั้ง และหวังให้ปาฏิหาริย์ ช่วยเหลือให้มีการตอบสนองบ้างก็ยังดี
พลทหารคชา พะชะ ผู้บาดเจ็บ
อย่างไรก็ตาม น.ส.วรรณิสา เผยว่า สำหรับคดีก็ติดตาม เนื่องจาก อยากรู้ความจริงว่าพลทหารคชาถูกทำร้ายแบบใด โดยส่วนตัวติดใจและไม่เชื่อที่ทหารออกมาพูด โดยตนได้ลองสอบถามเพื่อนทหารด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนก็ไม่กล้าบอกความจริง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ