รปภ. โต้เก๋งโวยอยากจอดรถที่คนพิการ แนะจอดอาคารว่าง ถูกเหยียดรับเงินถึงยอมเปิดทาง (คลิป)

24 ส.ค. 61
วันที่ 24 ส.ค. 61 เพจเฟซบุ๊ก เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1.28 นาที โดยระบุข้อความใจความว่า "รปภ.เตือน #ห้ามจอดในช่องคนพิการ_ใครผิดใครถูก⁉️ (23'ส.ค.61) โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก “ปุ๊ก ยานนาวา 'สวนพลู” [ได้เล่าว่า].. 😤#มือเท้าดีแต่อยากเข้าช่องคนผุ้สุงอายุคนพิการ ก่อนหน้านี้มีรถคันนึงมากลับครอบครัวซึ่งท่านมาใช้บริการที่ประจำทุกวัน..ท่านมา4คน คนนึงอายุประมาน80. คนนึงอายุประมาน 70กว่า และมีเด็กประมาน8ขวบ อีกคนเป็นคนใช้ ซึ่งท่านกำลังถอยรถออก..#แต่มีรถทอมคนนี้ กับผุ้ชายอีกหนึ่ง และผุ้หญิงอีกหนึงตามในคลิป ซึ่งขับเข้ามาจอดต่อในช่องคนพิการผุ้สุงอายุ *ผมเข้าไปแนะนำดีๆ* แต่ผุ้หญิงคนนี้ออกมาจากรถ ไม่พอใจ เพราะไม่ได้จอด ซึ่งบนอาคารBยังว่าง แต่ไม่ยอมขึ้นไป ส่วนอาคารA จะเปิดให้จอดตอนเที่ยงตรงขึ้นไป #ผุ้หญิงคนนี้ลงมาด่าผม ผมก้แนะนำว่าท่านไปจอดบนอาคารBก้ได้ แต่กลับมาด่าผม ต่างๆนาๆ และบอกว่า ไอยามตรงนั้นมันไม่เปิดขึ้นให้จอด แถมยุ่ดีๆเอาโทรศัพมาถ่ายคลิปผม แล้วบอกว่ามึงดังแน่ #กุจะฟ้อง ยังบ่นและด่าผมเรื่อยๆ จนยอมถอยออก #ซึ่งก่อนน่านั้นช่วงเขาด่าผม ผมยังไม่ถ่ายเขา
เหตุการณ์ขณะคนขับเก๋ง โวยเรื่องที่จอดรถคนพิการ
ผมดุเหมือนเค้ายังไม่จบ #คือเขาเหมือนเสียผลประโยชน์เพราะไม่ได้จอดช่องนี้...เขาเอาทุกเรื่องต่างๆนาๆมาพุด.#ผมบอกตรงๆผมเก็บอารมณ์สุดละครับ😤#เกือบเอานิสัยเก่าออกมาใช้..แต่ผมก้ไม่คิดที่จะเอาออกมาใช้...ผมหยิบนกหวีดในกระเป๋าออกมาเป่าให้รถออก #มันพุดดุถุเหยียดหยามผมว่าผมรับทริ้ป..ต้องจ่ายตังใช่ไหมถึงได้จอด..ผมบอกเลย #คุนมีรถขับก้จริง แต่ผมมีมากกว่าคุนแน่นอน #ผมเป็นเจ้าหน้าที่ ที่นี่ #ผมทำตามกฏของผุ้ว่าจ้าง #มันเป็นกฎของห้าง #คุนลองคิดว่าถ้าคุนจอดช่องคนพิการผุ้สุงอายุแล้วช่องเต็ม...คนพิการจริงๆเขาจะไปจอดไหน..ซึ่งเขาเดินไม่สะดวก..คุนครบ32ปราการแต่คุนยังมาเบียดเบียนช่องผุ้สุงอายุกับคนพิการได้ไง...😡#เรื่องถึงนายผม..ผมคงโดนไล่ออก..#ไม่เป็นไรคุนทำไรคุนรุ้ยุ่แก่ใจ..😂ผมถือว่านี่คือบททดสอบอารมณ์ของผม..และผมก้ชนะใจตัวเองผมเชื่อว่าแบบนั้น !ไม่ฟันธง-ข้อเท็จจริง! โปรดใช้วิจารณญาณ ~ เครดิต : ปุ๊ก ยานนาวา 'สวนพลู" (ชมคลิป)
รปภ. แถลงขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก ปุ๊ก ยานนาวา 'สวนพลู
ล่าสุด ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว ปุ๊ก ยานนาวา 'สวนพลู โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 0.47 นาที พร้อมระบุข้อความว่า "🙏#ขอโทษลุกค้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานครับ" โดยกล่าวขอโทษลูกค้าคนดังกล่าวด้วย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ปุ๊ก ยานนาวา 'สวนพลู, เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ