สุดยื้อ! "สามเณรดิว" วัย 9 ขวบ เหยื่ออดีตหลวงตาโหด มรณภาพแล้ว

24 ส.ค. 61
กรณีสามเณรดิว ที่ถูกอดีตพระศุภชัย สุทธิญาโณ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง และสมองช้ำอย่างรุนแรง นอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ซึ่งตลอดเวลา แพทย์ได้พยายามทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ ขณะที่พ่อแม่และครอบครัวของสามเณรดิว พยายามเดินสายทำบุญเพื่อหวังให้เกิดปาฎิหาริย์ขึ้น (อ่าน : สามเณรถูกหลวงตาตี อาการสาหัส ญาติรอดูใจ – ตร.นิมนต์พระสอบสวน)
ญาติสามเณรดิว
สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ
ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 20.30 น. สามเณรดิวได้มรณภาพลงแล้ว โดยทางโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ได้ทำเรื่องส่งศพให้กับสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ทำการผ่าพิสูจน์ ซึ่งขณะนี้ศพยังคงอยู่ในระหว่างการผ่าพิสูจน์ คาดว่าจะทราบผลแน่ชัดภายในวันนี้
วัดดอนขมิ้น
พระครูสุพัฒนกาญจนกิจ กริ่งกาญจนา เจ้าอาวาสวัดดอนขมิ้น
พระครูสุพัฒนกาญจนกิจ กริ่งกาญจนา เจ้าอาวาสวัดดอนขมิ้น ได้ดำเนินการจัดเตรียมสถานที่พร้อมจัดเตรียมโลงศพ และพิธีศพของสามเณร เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิดอนขมิ้นรับศพสามเณรดิวกลับจากโรงพยาบาลตำรวจแล้ว จะได้นำศพกลับมาประกอบพิธีที่วัดดอนขมิ้นต่อไป
พันตำรวจเอกประสม หงษ์โต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลูกแก
ด้านพันตำรวจเอกประสม หงษ์โต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรลูกแก กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอเอกสารยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต จากทางสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดี แจ้งข้อกล่าวหากับอดีตหลวงตาศุภชัย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิตต่อไป
อดีตหลวงตาศุภชัย ผู้ต้องหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ