เอ๊าะ กีรติ วางแผนชีวิตเผื่อตาย ห่วงคนข้างหลังลำบาก

16 มิ.ย. 64

นักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้น เจ้าของบุคลิกเฮฮาสนุกสนาน มีผลงานมากมายทั้งละคร ภาพยนตร์และพิธีกร มีธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมลงทุนกับเพื่อนๆ ใครๆ ก็รู้จักเขาในนาม เอ๊าะ กีรติ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน มีผลงานให้แฟนๆ ได้อมยิ้มและมีความสุขมากมาย ซึ่ง เอ๊าะ นับเป็นหนึ่งหนุ่มที่หล่อเหลาคารมดี ความเจ้าชู้เลยไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าฮอตติดลมบน แต่ใครจะรู้ว่าเสือเมื่อเจอคนที่คิดว่าเป็นรักแท้ กลับถูกหักหลังจนทำให้เกือบคิดสั้น

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เอ๊าะ กีรติ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เคยติดเที่ยวจนลืมคุณแม่ แต่มีจุดเปลี่ยนที่ทำให้กล้ากอด กล้าบอกรัก และกราบคุณแม่ทุกวัน พร้อมกับเคยรักผู้หญิงมาก จนถึงขั้นซื้อแหวนสองแสนเซอร์ไพรส์! แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด และช่วงไม่เคยหยุดเจ้าชู้! ผมรักทุกคนจริงๆ รักไปเรื่อยๆ เจอชอบจีบแล้วก็หายไป และเมื่อมาเจอภรรยา ยังไม่ได้จีบเลย แต่กลับขอเค้าแต่งงานแทน อะไรคือสิ่งสำคัญของชีวิต วันนึงถ้าเราตายขึ้นมาจะทำยังไง เราต้องวางแผนชีวิตให้คนข้างหลังได้สบาย

s__72769858

ถาม สิ่งที่เอ๊าะทำให้คุณแม่ทุกวัน คือกราบท่านทุกวัน

เอ๊าะ กีรติ : ทุกวันครับ ต้องกราบเขาตอนที่เขายังมีชีวิตนะ เพราะถ้าไม่มีเขาแล้ว เรากราบอยู่ข้างเดียว ไม่มีประโยชน์เลย เพราะว่ามีอยู่ช่วงชีวิตหนึ่งของเรา ติดเที่ยวแล้วก็ทำงาน จนวันหนึ่งเราเห็นโฆษณาตัวหนึ่ง เห็นผู้หญิงอายุเยอะนั่งกินข้าวอยู่ลูกบอกทำงานหนักไม่มีเวลา ตัดภาพมาคือลูกเต้นอยู่สนุกสนานเลย แม่ตักแกงเขียวหวานกิน แล้วก็ตักอีกช้อน ให้น้องหมากินเป็นเพื่อน ภาพมันเหงามากเลยพี่ วันนั้นคือวันที่เปลี่ยนเอ๊าะไปเลย ทำให้เรากลายเป็นผู้ชายที่กล้าที่จะเข้าไปกอดแม่ หอมแม่ บอกรักแม่


ถาม แล้วในช่วงที่มีผู้หญิงทุกช่วงคือช่วงไหน

เอ๊าะ กีรติ : มันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้วนะครับ ความเจ้าชู้มันไม่มีหยุดเลยครับ เราก็รักไปเรื่อยๆ ผมรักทุกคนจริงๆ นะครับ แต่เรารักคนนี้ รักคนนั้นด้วย แบบเราเจอเขาครั้งสองครั้ง เราก็บอกรักเขาแล้ว เราก็จีบๆ ให้ๆ เขา แล้ววันหนึ่งก็หายไป


ถาม เอ๊าะเคยเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงคนหนี่งมาก ถึงขั้นซื้อแหวนเพชรเซอร์ไพรส์กันเลย

เอ๊าะ กีรติ : เราตั้งใจที่จะไปเซอร์ไพรส์เขา ปรากฏว่ามีโทรศัพท์เข้ามา เราก็ถามชื่อ พอเขาบอกชื่อเท่านั้นแหละ น้ำตาไหล เพราะว่าเราได้ยินชื่อผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่ก่อนที่เราจะคบเขาแล้ว เพราะเขาเป็นแฟนเก่า สติเราขาดเลย ถ้าไม่มีแม่อยู่นะ ผมคงขับรถอัดทางด่วนแน่


ถาม คิดฆ่าตัวตายเลยเหรอ

เอ๊าะ กีรติ : มองแหวนแล้วเขวี้ยงแหวนทิ้งไปเลย แต่พอเขวี้ยงไปแล้วนึกขึ้นได้ว่าวงนั้นสองแสน รีบจอดรถแล้วถอยรถกลับมาคุ้ยหญ้า หาแหวนไม่เจอ เราก็ช่างมัน


ถาม แล้ววันหนึ่งฟ้าก็ส่งผู้หญิงคนหนึ่งลงมา

เอ๊าะ กีรติ : ความสัมพันธ์มันประหลาดมากเลยนะครับ คนที่เราชอบ เราไม่ได้ความรู้สึกนี้กลับมาเลย แต่กับคนนี้เรารู้สึกเฉยๆ แต่เราจะเห็นเขาอยู่ข้างๆ เสมอ ซึ่งเราก็ไม่เคยจีบเขาเลยนะครับ แต่วันหนึ่งเขาก็นั่งอยู่ แล้วเราก็บอกเขาว่าแต่งงานกันไหม (พอตื่นเช้าขึ้นมาเราพูดอะไรออกไป) (หัวเราะ)

เอ๊าะ กีรติ : ตอนนี้ผมก็ได้มาทบทวนอะไรคือสิ่งสำคัญของชีวิต ผมเขียนไว้หมดเลย วันหนึ่งเราตายขึ้นมาทำยังไง ซึ่งเราก็ทำสมมติว่าเราตาย ทรัพย์สินก้อนไหนจะมาเคลียร์ก้อนนี้ได้ทั้งหมด แม่ ภรรยา ลูก ยังอยู่ยังไง เงินก้อนไหนจะเข้ามาบ้างและประกันเราซื้อไว้หมดทุกแพค ใครได้อะไรยังไงบ้าง แต่ยังไม่ต้องตายนะครับ แม่บอกว่ายังตายไม่ได้ วันหนึ่งเราไม่ได้เตรียมเรื่องพวกนี้เลยแล้วถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรฉุกเฉิน คนที่อยู่ข้างหลังลำบากมากเลยนะครับ

s__72769861

เตรียมฟัง เอ๊าะ กีรติ เล่าแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตได้ ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส