เต็มช้ากว่าที่คิด คนละครึ่งเฟส 3 ลงทะเบียนวันแรก บ่ายโมงยังเหลือกว่า 10 ล้านสิทธิ

14 มิ.ย. 64

คนละครึ่งเฟส 3 ไม่เต็มเร็วตามคาด ลงทะเบียนวันแรกผ่านมาครึ่งวันยังเหลือเป็น 10 ล้านสิทธิ ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย เพราะระบบขัดข้อง หรือคนอาจไม่มีเงินเติมแล้ว

กรณีที่วันนี้ (14 มิ.ย.64) เปิดลงทะเบียนวันแรกโครงการ คนละครึ่งเฟส 3 มาตรการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รับเงินเยียวยา 3,000 บาท ทั้งหมด 31 ล้านสิทธิ โดยผู้ที่ไม่เคยร่วมโครงการให้ลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com ส่วนผู้มีสิทธิเดิมลงผ่าน แอปฯ เป๋าตัง หรือผ่านเว็บคนละครึ่งก็ได้ นั้น

ทำความเข้าใจตรงกัน! คนละครึ่งเฟส 3 หน้าใหม่ลงทะเบียนผ่านเว็บ หน้าเก่าลงทะเบียนในแอปฯ เป๋าตัง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ทีมข่าวออนไลน์อมรินทร์ทีวี ได้มีการตรวจสอบไปยังเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com พบว่าโครงการยังเปิดรับลงทะเบียน และมีสิทธิคงเหลือกว่า 10,190,573 สิทธิ

1623650548511

ซึ่งเต็มช้ากว่าที่กลายคนคาดการณ์ เนื่องจากเฟส 1 และ เฟส 2 ที่ผ่านมา พบว่าสิทธิเต็มภายในไม่ถึงชั่วโมงของการเปิดทะเบียนให้ลงวันแรก โดยการลงทะเบียนในเฟส 3 นี้ ชาวเน็ตหลายคนบ่นกันขรมว่าระบบขัดข้องไม่สอดคล้องกับการที่เปลี่ยนวิธีการรับสิทธิที่ต้องลงทะเบียนทุกคนทั้ง 31 ล้านสิทธิ ไม่ว่าจะเป็นหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ รวมทั้งบางคนต้องข้อสงสัยว่าประชาชนหลายคนอาจจะไม่มีเงินที่จะเติมเพื่อใช้จ่ายคนละครึ่งแล้ว
คนละครึ่งเฟส 3 งงกันถ้วนหน้า รัฐกับธนาคารให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ผู้ที่เคยได้รับสิทธิต้องลงทะเบียนด้วย
คนละครึ่งเฟส 3 เริ่มลงทะเบียนแล้ว ผู้ใช้งานบางส่วนเจอปัญหาเข้า แอปฯ เป๋าตัง ไม่ได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ