สว่างจ้า! หนุ่มไอเดียเจ๋งประดิษฐ์ เสาไฟเครื่องบิน ใช้งบประมาณ 285 บาทถ้วน

13 มิ.ย. 64

เสาไฟเครื่องบิน ส่องสว่างในราคาไม่ถึงแสน หนุ่มโพสต์ D.I.Y. เสาไฟฟ้าใช้งบประมาณ 285 บาทถ้วน บอกรอโควิดหมดชวนฝรั่งมาเดินชม

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจาร์อย่างหนักเกี่ยวกับงบประมาณการติดตั้งเสาไฟประติมากรรมรูปเครื่องบิน ของ อบต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่เพจดังได้เปิดเผยข้อมูลว่า เสาไฟดังกล่าว ต้นละ 106,800 บาท รวมเฉพาะรายการเสาไฟรูปเครื่องบิน 18 ต้น ราคา 1,922,400 บาท ต่อมา นายอุดม กลิ่นพวง นายก อบต.หนองปรือ ออกมาชี้แจงว่าราคาต้นละ 92,000 บาท เท่านั้น

อบต.หนองปรือ สมุทรปราการ แจงเสาไฟเครื่องบิน ไม่ถึงต้นละแสน ยันใช้งบคุ้มค่า

ล่าสุดเกี่ยวกับกับประเด็นนี้ ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ปิ๊งไอเดียประดิษฐ์ เสาไฟเครื่องบิน ที่ใช้งบประมาณไม่ถึงแสน เพียง 285 บาท แต่ให้ความสว่างได้เหมือนกัน โดยเจ้าตัวระบุว่า "ใครๆก็อยากมีเสาไฟเครื่องบินทั้งน้านแหละ งบประมาณ สองร้อยแปดสิบห้าบาท ไม่ถึงแสนแบบบางที่ คนในบ้านบอกว่าชอบ(***ว่างเหรอ) รอโควิดหมดจะชวนฝรั่งมาเที่ยวชม #เสาไฟเครื่องบิน

1623569034121

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้าไปคอมเมท์ชื่นชมไอเดียดีๆ พร้อมแนะนำให้ทำขายอีกด้วย เพราะมีหลายคนสนใจเสาไฟรูปลักษณ์แสนเก๋ในราคาจับต้องได้เป็นจำนวนมาก แถมโพสต์ดังลก่าวยังถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง

โผล่อีก! ร้องสอบ เสาไฟโซลาเซลล์ อ่างทองต้นละ 8.3 หมื่น หวั่นล็อกสเปค อบจ.โร่ชี้แจง
นึกว่าป่าหิมพานต์! เสาไฟกินรี ติดตั้งถี่ยิบ เพจฯ แฉ อ้างตกต้นละเกือบ 1 แสน ชาวโซเชียล จี้ ตรวจสอบ

 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ