คนงานก่อสร้างเจดีย์หน้ามืด ตกจากยอดสูง 10 เมตร เหล็กเสียบกลางอกดับ

21 ส.ค. 61
วันที่ 21 ส.ค. 61 เวลา 12.00 น. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ บุญส่ง รองสว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุคนงานพลัดตกจากที่สูง บริเวณภายในวัดป่าสักน้อย ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ
วัดป่าสักน้อย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
จุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พลัดตกลงมาจากองค์เจดีย์ ที่กำลังก่อสร้าง สูงกว่า 10 เมตร และโดนเหล็กข้ออ้อย ขนาด 6 หุน ของโครงสร้างเจดีย์ เสียบเข้าที่บริเวณลำคอ หน้าอก และไหปลาร้าด้านซ้าย ซึ่งภายหลังผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายจำเริญ มูลศรี อายุ 60 ปี ชาว ต.แม่ปูคา
วัดป่าสักน้อย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
นายอินปั๋น สุวรรณทอง กล่าวว่า ตนและผู้ตายเป็นคณะศรัทธาที่วัดป่าสักน้อย เข้ามาช่วยดำเนินการก่อสร้างเจดีย์ ซึ่งในระหว่างที่กำลังทำงาน ท่ามกลางอากาศที่ร้อน ผู้ตายได้ลุกขึ้นยืนเพื่อยกของ ก่อนจะมีอาการคล้ายคนเป็นลมหมดสติ และตกลงมาจากยอดเจดีย์ ถูกเหล็กโครงสร้างเจดีย์เสียบเข้าที่บริเวณหน้าอก
ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ วัดป่าสักน้อย
ทั้งนี้ แพทย์เวรได้ตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งมอบศพให้กับทางญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
ชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ