สาวแม่ลูกอ่อนทำเงินหายหลังจำนำทอง คลิปจับชัดคนเก็บได้ขับเก๋งหนี (คลิป)

11 มิ.ย. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirikan Ounloom ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ หญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากหน้า "ร้านทองณัฐกานต์" ซอยสยามคันทรีคลับ พื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วเผลอทำซองใส่เงินสดตกหน้าร้านทองดังกล่าว

580075

โดยหญิงสาวรายนี้ ได้นำทองมาจำนำเพื่อนำเงินไปซื้อนมให้ลูกอายุ 4 เดือน แต่หลังจากที่เผลอทำเงินตก ปรากฏว่ามีรถเก๋งสีเทาดำที่จอดห่างจากจุดที่ทำเงินหล่น เดินลงมาจากรถเป็นชายรูปร่างท้วม เสื้อสีฟ้า วิ่งย้อนกลับมาหยิบเงินดังกล่าวไป 

956184

จากการสอบถาม นายเขมชาติ กวีรัตถาวร อายุ 42 ปี เจ้าของห้างทองณัฐกานต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ของเมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.64) หญิงสาวคนดังกล่าว ได้มาจำนำแหวนทองครึ่งสลึง ในจำนวนเงิน 3,000 บาท แล้วออกจากร้านตามปกติ แต่ผ่านไปไม่นานหญิงสาวได้กลับมาพร้อมแจ้งว่าขอดูกล้องวงจรปิด เนื่องจากทำเงินหล่นหาย เมื่อตนเปิดภาพวงจรปิดย้อนหลังจึงปรากฎว่ามีชายเสื้อสีเทาฟ้าเก็บเงินไปตามคลิปวิดีโอ

263749

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่ร้านร้านยา คลังยา วนาสินธ์ ต.บางละมุง อ.เมืองพัทยา จ.พัทยา จึงได้มีโอกาสโทรศัพท์สอบถามกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) บอกว่า ตนได้นำทองรับขวัญของลูกสาว อายุ 4 เดือน มาจำนำยังห้างทอง ณัฐกานต์ เยาวราช เวลาประมาณ 16.50 น. ของวันที่ 10 มิ.ย.64 ทองน้ำหนักครึ่งสลึง ได้เงินมา 3,000 บาท จึงจะนำเงินดังกล่าวนั้นมาซื้อจุกนมและนมผงให้กับลูก เนื่องจากลูกดื่มนมเยอะ 2-3 วันก็หมดแล้ว โดยคิดว่าถ้ามีเงินแล้วก็จะนำเงินมาไถ่ทองคืนให้กับลูก

827952

สำหรับรายได้กับรายจ่ายนั้น ปกติแล้วก็เพียงพอ ถือว่ายังไม่เดือดร้อน แต่เมื่อลูกดื่มนมเยอะมากขึ้น จึงทำให้มีเงินไม่เพียงพอต่อการซื้อนม เพราะมีราคาตั้งแต่ 200-500 บาท ซึ่งถ้าเป็นเด็กทั่วไปดื่มไม่เยอะ สามารถใช้ได้ประมาณเกือบ 1 สัปดาห์ แต่ลูกของตนกินเก่งจึงทานหมดภายใน 2-3 วัน

อย่างไรก็ตาม น.ส.เอ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ถ้าหากตนไม่ได้เงินคืนก็ไม่เป็นอะไร แต่ถ้าตำรวจสามารถตามจับตัวและตามเงินมาได้ ตนก็ยินดีที่จะรับคืน แต่ถ้าหากใครจะประสงค์ช่วยบริจาค ตนไม่ขอรับเงินทั้งสิ้น

300001

น.ส.ลลดา พงษ์ศิริ อายุ 34 ปี เภสัชกรประจำร้านยา คลังยา วนาสินธ์ ห่างจากร้านทองประมาณ 50 เมตร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (10 มิ.ย.64) หญิงสาวรายนี้ได้มาที่ร้านเพื่อปรึกษาเรื่องจุกนมทารกแรกเกิด เนื่องจากเพิ่งมีลูกน้อยวัย 4 เดือน แต่เมื่อจะหยิบเงินจ่ายปรากฎว่า ซองเงินที่เพิ่งจำนำทองมาได้หายไป จำนวน 3,000 บาท ทางร้านยาจึงเปิดภาพวงจรเปิด เพื่อตรวจสอบก็ไม่พบเงินจำนวนดังกล่าว

524501

หลังจากนั้น ตนจึงให้หญิงสาวรายนี้ ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านทองอีกครั้ง และเมื่อกลับมาหญิงสาวได้แจ้งว่า ภาพวงจรปิดจับภาพได้ว่าทำเงินหล่นหน้าร้านทอง และมีชายขับรถเก๋งลงมาเก็บเงินไป ซึ่งตนได้แนะนำให้ไปแจ้งความ แต่หญิงสาวกลับปฎิเสธ เนื่องจากไม่อยากเป็นข่าว และไม่ต้องการให้ที่บ้านรู้ ทางพนักงานร้านยาอีกคนจึงช่วยโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งลงกลุ่มพัทยาทอล์ค เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส