เจอพิษโควิด อ.เผ่าทอง ทองเจือ ไลฟ์ขายสมบัติเก่าที่สะสมมาทั้งชีวิต  แหวนพลอย - เครื่องชาม และของหายากอีกมากมาย

11 มิ.ย. 64

เมื่ออาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ  นักโบราณคดี และพิธีกรชื่อดัง  ไลฟ์ขายสมบัติเก่าของสะสมโบราณ ที่เก็บสะสมมาทั้งชีวิต และเป็นสมบัติที่จะสมมาตั้งแต่วัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกระเบื้องเบญจรงค์ แหวนพลอย อัญมณี กำไรข้อมือที่เป็นของหายากและอีกมากมาย

โดยอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ ได้โพสต์ข้อความว่า...ยังปวดหลังไม่หาย แม้จะค่อยๆดีขึ้นก็ตาม จึงยังคงนอนกับพื้นไม้กระดาน เอาหมอนรองใต้ข้อพับเข่า เพื่อให้หลังแนบลงกับพื้น ก็รู้สึกสบายขึ้น คลายปวดไปได้มากระหว่างที่นอนปวดหลังบนไม้กระดาน ก็คิดได้มาโดยตลอด ว่าสมบัติพัสถานต่างๆ เป็นของที่ถ่วงจิตถ่วงใจเราเอาไว้เป็นภาระที่ต้องดูแลรักษาอย่างยิ่ง ในยามเจ็บไข้ได้ป่วย หรือในยามเข้าสู่วัยชรา ของเหล่านี้ ไม่ได้ช่วยให้เราแข็งแรงหรือมีความสุขได้เลย จึงตัดสินใจที่จะไลฟสด ทยอยขายสมบัติเหล่านั้น ไปเรื่อยๆ จะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. เชิญรับชมและร่วมอุดหนุนได้ครับ

s__86057041

โดยในไลฟ์อาจารย์เผ่าทองยอมรับว่า ที่ต้องขายของเก่าเพราะว่าช่วงโควิด 19 นี้ เศรษฐกิจฝืดเคือง ไม่สามารถไปต่อได้ และโรงงานของอาจารย์ก็ต้องปิดกิจการไป

ทั้งนี้ยังได้เล่าต่อว่สสัมบัติทั้งหมดนี้ได้สะสมมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น ........ เป็นคนบ้าสมบัติมาตั้งแต่วัยรุ่น สมัยตั้งแต่ยังไม่มีโทรศัพท์ไร้สาย... ไม่เคยเที่ยวเตร่แบบวัยรุ่นหรือวัยทีน... ชอบสะสมของโบราณโบราณ ของสวยของงาม แก้วแหวนเงินทอง มาตั้งแต่เล็กๆ #ติดตามLiveสดขายสมบัติพัสถานทางเพจของรายการเปิดตำนานกับเผ่าทอง #วันศุกร์11มิถุนายนนี้เวลา6โมงเย็นเป็นต้นไป

อย่าลืมชม...*** ไลฟ์สด ขายสมบัติพัสถานปะดามี ทุกชนิดทุกประเภท ในเพจ ของรายการเปิดตำนานกับเผ่าทองวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนเริ่มเวลา 6 โมงเย็น เป็นครั้งแรก ใครอยากได้ สมบัติประเภทไหนพิมพ์บอกเข้าไปได้ ขณะไลฟ์เลยครับ ครั้งต่อไปจะได้จัดหาให้ถูกใจ #คนบ้าสมบัติจัดขายเอง

s__86057037

s__86057042

s__86057039

s__86057040

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส