สมรักษ์ อัดคลิปปกป้อง เบสท์ ลูกสาวหลังถูกพาดพิงเป็นรักลวงโลก! ลั่นน่าต่อยปากแตกจริงๆ ไม่ได้โม้!

10 มิ.ย. 64

จากกรณีที นักแสดงหนุ่ม ตงตง และหวานใจอย่างเบสท์ ลูกสาวของ สมรักษ์ ถูกโจมตีเป็นรักลวงโลก เรียกกระแสเพื่อรับงานคู่ โดยล่าสุดด้านหนุ่ม ตงตง ก็ออกมาฉะเดือด เต๋า ทีวีพูล เกี่ยวกับประเด็นนี้ ต่อมาเบสท์ ได้โพสต์คลิป คุณพ่อสมรักษ์ ลงไอจี

ตงตง โพสต์เดือด เต๋า ทีวีพูล ปมพระเอกหิวแสง! ป้อง ณวัฒน์-แทค ภรัณยู โร่เมนต์บอก ฮึบไว้สมัยพี่หนักกว่านี้!!

พร้อมข้อวามว่า..... #ในฐานะyoutuber เบสอ่านข่าวนี้มานานมาก และอ่านคอมเมนต์ตลอด ไม่รู้ทำไมยังมีคนเข้าใจว่าเป็น "เรา" แต่เบสห้ามเขาไม่ได้ แต่อยากบอกว่า ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีเท่า เบส และ พี่ตง เบสคือวัยรุ่นธรรมดาคนนึงเลย การแสดงออกทุกอย่าง ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปทำ ถ่ายสตอรี่ ถ่ายรูป ถ่ายyoutube และเบสไม่เคยคิดว่าเบสเป็นดารา เบสไม่รู้ว่าการเป็นดารานี่ต้องเป็นแบบไหน แอบคบ แอบคุย ห้ามพูดตรงๆ ห้ามยอมรับ สร้างภาพ หรือยังไง เบสไม่รู้ เบสรู้แค่เบสคือ Youtuber

ฉะนั้นทุกอย่างที่ทุกคนเห็น มันคือผู้หญิงคนนึง ที่เป็นYoutuberแสดงออก และเบสก็จะเป็น Youtuber ตลอดไป จะคอมเมนต์อะไร อยากให้จำคำเบสเอาไว้ว่า ผู้หญิงคนนี้คือYoutuberคนนึง ที่มีความรัก เหมือนมนุษย์ทั่วไปแบบพวกคุณทุกคน #สุดท้ายสำหรับคนที่รักเราขอบคุณที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันนะคะ 🙏🏻❤️

1623309065504

ส่วนคุณพ่อสมรักษ์ก็ได้ออกมาพูดว่า....เมื่อคืนนี้มีพรรคพวกส่งคลิปมาให้ดู เป็นคลิปที่พูดถึงตงตงว่าเป็นรักลวงโลก ผมก็ไม่สบายใจที่มาหาว่าตงตงกับเบสท์เป็นรักลวงโลก ผมในฐานะพ่อของน้องเบสท์ก็เท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย ว่าคู่นี้เป็นรักลวงโลก และรายการนี้ก็ขอสัมภาษณ์ตงตง ตงตงก็ถ่ายคลิปส่งไปให้เค้า การพูดของตงตงวันนี้ เขาก็ค่อยๆพูด คิดพูดช้าๆ คุณก็หาว่าเค้าอ่านสคริป การที่บอกว่ายังไม่เรียกว่าแฟนก็เป็นการให้เกียรติน้องเบสท์ด้วย ถ้าบอกว่าเป็นแฟนเดี๋ยวก็โดนดราม่าอีก เป็นแฟนไม่เป็นแฟนแค่ดูตามสายตาและความประพฤติก็รู้แล้วโตๆ กันแล้ว ขอสัมภาษณ์เขาและเอาประเด็นนี้มาเรียกเรตติ้งอีก

s__85967085

เค้าแสดงความรักด้วยความบริสุทธิ์ใจ เป็นล้านคนทั่วประเทศเค้ามองออก แล้วคุณบอกว่าสร้างภาพ promote รักลวงโลกหลอกลวงประชาชน เลิกเหอะ คุณก็เคยเจอแต่พวกแอบกินแอบแซ่บ ถ้าเค้ามาแอบกินแอบแซ่บลูกผมผมก็เตะก้านคอให้ปากแตกไปเลย เค้าดูออกว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ เป็นความรักที่เปิดเผยอยู่ในสายตาผม ผมสอนลูกให้ตรงไปตรงมา อย่าหลอกลวงประชาชน ผมคิดว่าพวกคุณคงไม่เคยเจอรักบริสุทธิ์ ไม่เคยเจอความรักที่จริงใจ คงเจอแต่รักแอบกินแอบแซ่บ เพราะฉะนั้นผมในฐานะพ่อของน้องเบสท์ต้องมาปกป้องลูก และปกป้องตงตงในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ  ไม่ได้โม้

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Rakwanee Kamsing (@bestkamsing)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส