แฉ! พฤติกรรมหนุ่มก่อสร้างวัย 19 แชทลวงเด็กสาว 15 ขัง 4 วัน ตบตาให้เป็นเพื่อนกัน (คลิป)

20 ส.ค. 61
กรณีที่น.ส.รุจิรา อายุ 32 ปี มารดาของเด็กวัย 15 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธินว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านย่านลาดพร้าว หลังขอไปทำรายงานบ้านเพื่อนวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่ลวงเด็ก 15 ปีมากักขังที่แคมป์คนงานนั้น
บ้านพักที่เกิดเหตุ
วันที่ (19 ส.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ไปจุดเกิดเหตุ ที่ย่านลาดพร้าว ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 3 ชั้นสีขาว อยู่ระหว่างการต่อเติม และตกแต่งภายใน โดยด้านนอกเป็นรั้วสีน้ำตาล ปิดด้วยผ้าใบสีฟ้าขาว หากมองไปด้านใน พบว่า มีอุปกรณ์ก่อสร้างจำนวนหนึ่งวางกระจายอยู่ทั่วบ้าน ส่วนพื้นที่ชั้น2-3 เป็นห้องพักนอนชั่วคราวของคนงานที่มารับเหมา บ้านหลังนี้ มีความคืบหน้าไปมากกว่า 90% และอยู่ระหว่างการติดตั้งระบบไฟภายในตัวบ้าน มีข้อมูลว่า เจ้าของบ้านเตรียมรับมอบบ้านหลังปรับปรุงในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้
นายบุญล้อม เนียนหอม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน
ด้านนายบุญล้อม เนียนหอม อายุ 60ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน เผยว่า ตนมักเห็นนายกรกฎ เป็นลูกจ้างของช่างรับเหมาสร้างบ้านหลังดังกล่าว เดินผ่านให้ตนเห็นบ่อย ซึ่งจะไปชื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ตนทราบมาว่า นายกรกฏทำงานและพักอยู่ที่บ้าน ส่วนนายจ้างเมื่อเสร็จงานก็จะเดินทางกลับไปพักข้างนอก นายบุญล้อม ยอมรับว่า ช่วง2-3วันที่ผ่านมา ก่อนนายกรกฏจะถูกจับกุมโดยตำรวจนอกเครื่องแบบ ก็มักจะพาเด็กผู้หญิงเดินออกไปไหนมาไหนด้วย ลักษณะเหมือนคนเป็นแฟนกันปกติ ไม่มีอะไรบอกเหตุว่าถูกลวง หรือข่มขืนใจบังคับให้มาอยู่ด้วย โดยปกติตนจะเป็นคนไปดูแลบ้านหลังดังกล่าวให้กับเจ้าของบ้าน แต่ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายจ้างบอกกับตนว่า ไม่ต้องล็อก เพราะมีลูกน้องมานอนอยู่ที่นี้ ตนจึงไม่ได้ล็อกตามที่ผู้รับเหมาบอก ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าลูกน้องคนไหนมาอยู่ อย่างไรก็ตาม นายบุญล้อม เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับนายจ้าง ก็ทราบว่า ตลอดช่วงที่ผู้หญิงมาอยู่กับผู้ชาย นายจ้างพยายามไล่ให้ไปส่งเด็ก 15 ปีกลับบ้าน เพราะทราบว่า พักอาศัยอยู่แถวย่านลาดพร้าว แต่นายกรกฏก็ไม่ยอม ส่วนตัวของผู้หญิงก็ไม่ยอมกลับ แต่ทั้ง 2 คนค่อนข้างเด็กมาก ไม่คิดว่าจะเป็นแฟนกันด้วยช้ำ เพราะพฤติกรรมก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ