แม่ตามหาลูกสาวหายปริศนา 6 ปีหวั่นผัวเก่าหึงอุ้มฆ่า ผู้ใหญ่บ้านยันฝ่ายชายล่องหน (คลิป)

8 มิ.ย. 64

จากกรณีแม่วัย 70 ปีวอนช่วยตามหาลูกสาวที่หายตัวออกจากบ้านไปนานกว่า 6 ปีแล้ว เชื่อฝีมือของอดีตสามีหรือไม่นั้น

319592

ล่าสุด วันที่ 8 มิ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านโหล๊ะท่อม หมู่ที่ 2 ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง พบว่าเป็นหมู่บ้านของนายจำรัส ที่หายตัวไปพร้อมกับอดีตแฟนสาว หลังจากที่ตามไปง้อขอคืนดี โดยขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไป ยังไม่สามารถเข้าไปถึงตัวบ้านของนายจำรัสได้

583959

นางเหวียง ส่งเสริม อายุ 70 ปี แม่ของ น.ส.สุมาลี งินวงศ์ หรือ นก อายุ 36 ปี ซึ่งได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 58 กับอดีตสามีทราบชื่อคือนายจำรัส อายุประมาณ 60 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งคบหาดูใจกันมา 3 ปี แต่เลิกรากันไปได้ 3 วัน

392821

ฝ่ายอดีตสามีก็กลับมาง้อขอคืนดี และทำทีโทรศัพท์นัดมารับไปกินข้าวเย็นด้วยกัน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้อีกเลย ส่วนฝ่ายชายในคืนเกิดเหตุเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน ได้บอกแต่เพียงว่าได้มาส่งอดีตภรรยากลับบ้านแล้ว หลังจากนั้นก็ปิดโทรศัพท์และไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน

 

970661

ซึ่งครอบครัวได้ออกตามหาไปทั่ว ตามไปจนถึงบ้านของฝ่ายชายที่ ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แต่ลูกชายของนายจำรัสบอกว่าพ่อไม่เคยกลับบ้านมานานแล้ว ทำให้ไม่มีเบาะแสในการติดตาม

554498

โดยได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองตรัง แต่หลังจากนั้นร้อยเวรฯ เจ้าของคดีก็ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่น ทำให้เรื่องเงียบหายไป ทางญาติได้ติดตามผ่านช่องทางต่าง ๆ จนหมดหนทางแล้ว จึงหวังพึ่งสื่อฯ ขอให้ช่วยติดตามให้อีกทาง

676138

โดยอดีตสามีของนกเป็นคนขี้หึง ก่อนเกิดเรื่องก็ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ครั้งสุดท้ายทราบว่าอดีตสามี หวาดระแวงว่านกจะปันใจ เพราะไปเจอนกแชตไลน์กับผู้ชายคนอื่นที่เพิ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จึงเกิดการทะเลาะกันถึงขั้นประกาศแยกทางกัน แต่เพียง 3 วันอดีตสามีของนกก็ได้โทรศัพท์นัดคุณนกออกไปทานข้าวเย็นและหายตัวไป

นางเหวียง บอกว่าตนมีความหวังมากอยู่ว่าจะพบ แม้จะอยู่ในสภาพไหนก็รับได้ทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ตนเครียดจนป่วยมานานถึง 5 เดือน ผอมจนกินข้าวไม่ลงเลย

722929

นายณรงค์ ดำสุข อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่หมู่ที่ 2 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ยังได้มีการพูดคุยกับทางนายจำรัสอยู่เลย ซึ่งนายจำรัสเป็นคนที่มีนิสัยเฉย นิ่ง และเงียบ บางครั้งก็ไม่สุงสิงกับใคร จากนั้นมาทราบข่าวว่าทางนายจำรัสไปง้อขอคืนดีผู้หญิงคนหนึ่ง และก็ได้หายไปพร้อมกัน ตนก็ไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงของนายจำรัสคนนี้เลย จนทำให้ครอบครัวของฝั่งผู้หญิงได้เดินทางมาที่บ้านของนายจำรัสเพื่อสอบถามและหาตัวหญิงดังกล่าวกลับ แต่ก็ไม่พบตัวทั้งคู่

ต่อมาได้มีการช่วยกันตามหา นำร่างทรงเทพต่าง ๆ มาดูพื้นที่ บ้างก็บอกว่าอาจจะจมน้ำทั้งคู่ หรือบ้างก็บอกกันว่าหลงป่า แต่สุดท้ายหากันแล้วก็ไม่เจอทั้ง 2 คน ส่วนตัวตอนนี้ก็ไม่อยากคาดคิดไปเองว่าจะเสียชีวิตไปแล้วหรือไม่ เพราะถ้าหากยังมีชีวิตอยู่ทางฝั่งหญิงก็คงจะต้องคิดต่อกลับไปหาครอบครัวบ้าง ไม่น่าจะหายลึกลับไปนานนับ 6 ปีขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส