ฝรั่งซิ่งเก๋งลากจยย.ชาวบ้าน อาละวาดก่อนถูกทืบเลือดอาบ เมียโดดป้องผัวคนดีไม่เชื่อเมา (คลิป)

6 มิ.ย. 64

กรณี ตำรวจสภ.บางละมุง พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบบนถนนบางละมุง 25 สายโรงโป๊ะ-ตะเคียนเตี้ย ในเขตพื้นที่อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติคลั่งขับรถเก๋งสีดำชนรถชองชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน

348481

โดยที่เกิดเหตุ พบเก๋งสีดำ ทะเบียน กธ 4730 ปราจีนบุรี จอดอยู่กลางถนน โดยเก๋งหันหน้าไปทางตลาดโรงโป๊ะ ตรงสี่แยกนากลาง-ชุมชนตลาดโรงโป๊ะ หมู่ที่ 1 ต.บางละมุง จ.ชลบุรี กับจักรยานยนต์สีดำ ทะเบียน 1 กฒ - 4393 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังยับทั้งสองคัน ใกล้กันบริเวณหน้าร้านอาหาร พบชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา นายโทนี่ อายุ ประมาณ 35 ปี ชาวฟินแลนด์ นอนบาดเจ็บในสภาพใบหน้าเปื้อนเลือด 

965909

ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ถนนบางละมุง 25 สายโรงโป๊ะ-ตะเคียนเตี้ย ในเขตพื้นที่อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นถนนสองเลนสวนกัน ใกล้กับสี่แยก ไม่พบร่องรอยบนถนน

379438

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.รุ่งทิวา แดงงาม อายุ 28 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่ตนไปซื้อของ และเตรียมกำลังจะขึ้นจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้าน โดยมีลูกสาววัย 2 ขวบมาด้วย ตนเริ่มสังเกตเห็นรถเก๋งของผู้ก่อเหตุ มีลักษณะขับผิดปกติคล้ายจะเบียดข้างทาง ก่อนที่จะมาเบียดรถของตน ซึ่งตนพยายามบอกให้หยุด แต่นายโทรี่ไม่หยุด ขับรถเก๋งลากรถตนไปตามทาง ก่อนที่ตนจะวิ่งตามไปดู แต่ปรากฏว่าไม่หยุด

cg_3

จากนั้นนายโทนี่ก็ลงรถไป และเดินเข้าซอย จึงมีคนเดินตามให้กลับมาที่รถ ก่อนที่นายโทนี่จะมีท่าทีโวยวาย และชกต่อยกันกับชาวบ้าน เพราะหลายคนไปช่วยห้าม แต่นายโทนี่ยังไม่หยุด จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ตนยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ของตนจอดชิดฝั่งหน้าร้านแล้ว ไม่ได้จอดกีดขวางช่องทางจราจรแต่อย่างใด

876379

ทั้งนี้ ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับคนก่อเหตุ แต่ได้คุยกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุในเบื้องต้นแล้ว ที่สภ.บางละมุง แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไร แฟนสาวบอกว่าแฟนหนุ่มจะไปเล่นกีฬา และอาจจะดื่มเล็กน้อยหรือไม่ ตนอยากให้คู่กรณีมาพูดคุยกันก่อน เหตุใดถึงขับชน และอยากให้ชดใช้ค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ตามสภาพที่พังเสียหายด้วย เพราะตนใช้มา 2 ปี ราคา 40,000 บาท ตนคิดว่ายังโชคดีที่ตนและลูกสาวยังไม่ได้ขึ้นรถ

638335

ทีมข่าวพยายามติดต่อฝั่งผู้ก่อเหตุ และได้พูดคุยกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุทางโทรศัพท์ น.ส.น้ำฝน อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของนายโทนี่ ยังมีอาการหน้าบวม เลือดออกในสมองและตามใบหน้า แต่รู้สึกตัวสามารถพูดได้ เดินได้ มีอาการอ่อนเพลีย และขอแพทย์กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ตนก็เป็นห่วงอาการแฟนหนุ่ม เพราะอาจจะต้องผ่าตัดเพื่อเอาเลือดคั่งออก แต่อาการตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าห่วง

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่ทราบรายละเอียด เพราะยังไม่ได้คุยกับนายโทนี่ ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่กับนายโทนี่ เพราะนายโทนี่ออกจากบ้านไปเล่นกีฬาตั้งแต่ช่วงเย็น และยืนยันว่าช่วงที่นายโทนี่ อยู่บ้านไม่ได้ดื่มเหล้า แต่ไม่รู้ไปดื่มที่ไหนอีกหรือไม่ ตนยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกัน คบหากับนายโทนี่ มาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมานายโทนี่เป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายร่างกายตนมาก่อน และไม่เคยโมโห หรืออาละวาดด้วย ตนยังงง ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยังเครียดและกังวลเรื่องคดีอยู่บ้าง ถามว่าจะเอาผิดคนที่ทำร้ายร่างกายหรือไม่ ก็ยังไม่ทราบ ต้องรอสอบถามนายโทนี่ก่อน

279456

พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายโทนี่ อายุ 47 ปี ชาวฟินแลนด์ โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายโทนี่ มาที่สถานีตำรวจและส่งตรวจร่างกายแล้ว เพราะนายโทนี่ ไม่ยอมเป่าเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์ และขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย หากพบแอลกอฮอล์ในร่างกายก็จะแจ้ง 2 ข้อหา ดื่มสุราขณะขับรถ และชนแล้วหนีต่อไป เบื้องต้นได้ให้พักรักษาตัวก่อน จะเรียกมาสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม