แม่บ้านแจ้งจับ บิ๊กการเคหะ ใช้หัวโขก คาดไม่พอใจถูกถ่ายคลิป

5 มิ.ย. 64

แม่บ้านแจ้งจับ ผู้บริหารระดับสูงการเคหะ ใช้หัวโขก คาดไม่พอใจถูกถ่ายคลิป

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. ที่สน.โคกคราม นายเรื่องยศ วันโพนทอง อายุ 63 ปี ประธานกรรมการบริษัท อาร์ที พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดอเวลลอปเม้น จำกัด พร้อมนางดวงทิพย์ ทองสุข อายุ 49 ปี แม่บ้าน เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชาติชาย โสทธิสงค์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย

นางดวงทิพย์ เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นแม่บ้าน ที่โครงการเคหะชุมชนนวมินทร์ ซ.นวมินทร์139 รับผิดชอบตึก 5 และ 6 ช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 โมง มีกลุ่มชายแต่งตัวดีใส่สูท 5-6 คน เข้ามาที่ตึกที่ตนเองรับผิดชอบ ตนจึงเดินไปสอบถามว่าเป็นใครมาทำอะไร จากนั้น 1 ในกลุ่มดังกล่าวได้พูดออกมาว่า “คุณอย่ามายุ่ง" ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่ยุ่งไม่ได้ ตนจึงนำมือถือมาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

1622870238412

จากนั้นมีชายแต่งตัวดี เดินมาหาก่อนก้มหน้ามาพร้อมพูดว่า “ชื่ออะไรล่ะ” จากนั้นได้ใช้หน้าผากกระแทกใส่ตนจนได้รับบาดเจ็บแล้วพูดว่า “อูย ขอโทษๆ ลมๆๆ” ตนมารู้ทีหลังว่าคนที่ใช้หน้าผากกระแทกตนเป็นระดับผู้บริหารที่มีตำแหน่งใหญ่ในการเคหะ ซึ่งตนมองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะเพราะตนเองเป็นผู้หญิง ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

1622870292875

ด้าน นายเรืองยศ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจากก่อนหน้าตนซึ่งเป็นบริษัทเอกชนได้รับสัมปทานในการบริหารโครงการเคหะชุมชนนวมินทร์ ซ.นวมินทร์139 ซึ่งมีทั้งหมด 10 อาคาร จำนวนกว่า 1726 ห้อง โดยในวันนี้ตนเข้ามาทำการระงับการจ่ายไฟลูกบ้านที่ค้างชำระค่าเช่ากว่า นานกว่า 4 เดือน จำนวน 11 ห้อง ต่อมามีเจ้าหน้าที่ของการเคหะเข้ามาพูดคุย แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่องจากนั้นมีเจ้าหน้าที่การเคหะใช้เครื่องมือมางัดตู้ไฟ จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน

1622870418084

ตนยืนยันว่าการระงับไฟลูกบ้านเป็นไปตามระเบียบ ในฐานะผู้ได้รับสัมปทาน ถึงแม้ทางบริษัทจะหมดสัญญาไปตั้งแต่ปี 61 แต่ยังไม่ได้มีการส่งมอบกรรมสิทธิ์คืน ให้กับการเคหะก็ยังถือว่าบริษัทยังมีสิทธิในการดูแลอาคารทั้งหมด การที่แม่บ้านถ่ายคลิปหรือภาพถ่ายบุคคลที่เข้ามาในอาคารก็ถือว่ากระทำได้ในฐานะผู้ดูแล

ด้าน ร.ต.อ.ชาติชาย กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำใบแพทย์มาประกอบกับการสอบปากคำ และจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพิ่มเติม และหากพบว่ามีการกระทำผิดจริงตามคำร้องก็จะต้องดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ