ฉีดปั๊บลุ้นรับ 1 สลึง นายกอบต.คลองสามจับสลากแจกทองคนฉีดวัคซีนทุกสัปดาห์ (คลิป)

5 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 2 ให้ชาวเมืองพัทยา และชาวบางละมุง จ.ชลบุรี ตามแผนกระจายฉีดวัคซีนให้บุคลากรด่านหน้าและประชาชนกลุ่มอาชีพเสี่ยงที่ลงทะเบียนในระบบสาธารณสุข พบว่ามีการจัดระเบียนให้ประชาชนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

455968

โดยประชาชนผู้มีสิทธิได้พากันเดินทางมารอรับวัคซีนตามเวลาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีน หลังรอบแรกเคยมีดราม่าในโลกออนไลน์มาเล้ว

107930

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนแวค จำนวน 20,000 โดสจากรัฐบาล และหน่วยงานด้านสาธารณสุขพื้นที่มีเป้าหมายฉีดให้แก่ประชาชนให้ได้วันละ 10,000 โดส ภายในสถานที่ฉีด 5 แห่ง คือ อาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา โรงพยาบาลเมืองพัทยา โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โรงพยาบาลพัทยาเมมโมเรียล และเทศบาลตำบลโป่ง โดยได้กระจายวัคซีนจำนวน 4,000 โดส สำหรับประชาชนในเขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ ต.นาเกลือ ต.ตะเคียนเตี้ย และ ต.บางละมุง ที่เข้ารับการฉีดภายในอาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก

228327

ขณะที่ จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องนายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ. (พิเศษ) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ ผู้นำชุมชนต่าง ๆ ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับสลากลุ้นทองคำ

964541

ตามโครงการการมอบทองคำให้ประชาชนที่มาลงทะเบียนขอฉีดวัคซีนอาทิตย์ละ 1 เส้น โดยในวันนี้เริ่มเป็นอาทิตย์แรกของการจับรางวัล

297085

โดยการจับสลากลุ้นทองคำในครั้งนี้ เป็นการไลฟ์สดการจับสลาก เนื่องจากเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงไม่อยากให้ประชาชนจากหมู่ต่าง ๆ เดินทางเข้าร่วมลุ้นรางวัลในครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส